GMT +7
Indonesian Odds

Mikel Arteta mong kỳ tích 18 điểm sẽ lập lại sau chuyến tập huấn Dubai

Chuỗi thời gian tập huấn tại Dubai được HLV trưởng của Arsenal kỳ vọng sẽ mang về cho Pháo thủ 18 điểm như những gì đã diễn ra trước đó.

Mikel Arteta kỳ vọng Arsenal sẽ làm nên chuyện

Trong thời gian những cầu thủ khác của đội tập trung thi đấu tại World Cup, Mikel Arteta và các học trò còn lại sẽ di chuyển tới Dubai để tham gia chuyến tập huấn tại đây. Trong kỳ tập huấn tại quốc gia Trung Đông, đội bóng Bắc London sẽ tham gia giải đấu giao hữu cùng các CLB khác là Liverpool, AC Milan, Lyon.

Nói về chuyến tập huấn tại địa điểm quen thuộc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng phấn khích.

arteta-mong-ky-tich-18-diem-se-lap-lai-sau-chuyen-tap-huan-dubai
Mikel Arteta mong kỳ tích 18 điểm sẽ lập lại sau chuyến tập huấn Dubai.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trước đó, vào tháng 1/2021 Arsenal từng có chuỗi trận thi đấu chật vật và bị loại khỏi 2 giải đấu. Tuy nhiên, sau chuyến tập huấn tại Dubai trở về, các cầu thủ của đội chủ sân Emirates đã hồi sinh ngoạn mục. Họ thi đấu thăng hoa và thắng tới 6 trong số 7 trận đầu tiên tại Premier League và giành trọn 18 điểm.

Mùa giải này, Pháo thủ đến Dubai trong tâm thế đội đứng nhất bảng và đang trong chuỗi trận thi đấu ấn tượng. Kỳ huấn luyện tới được Arteta kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ của mình có thêm sức bật để vươn lên mạnh mẽ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

mikel-arteta-mong-ky-tich-18-diem-se-lap-lai-sau-chuyen-tap-huan-dubai
Chuỗi thời gian tập huấn tại Dubai được HLV trưởng của Arsenal kỳ vọng sẽ mang về cho Pháo thủ 18 điểm như những gì đã diễn ra trước đó.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Hiện tại đội quân Arteta đang đứng đầu bảng nhưng không có gì đảm bảo sau khi giải đấu lớn nhất hành tinh kết thúc mọi thứ vẫn được giữ nguyên trạng. Việc một số trụ cột của đội không may gặp chấn thương tại World Cup là không thể loại trừ trong khi các đối thủ của họ sắp tới đều “không phải dạng vừa”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2