GMT +7
Indonesian Odds

Minamino hy vọng Hàn Quốc đánh bại Uruguay

Các chân sút của ĐT Nhật Bản mong muốn Hàn Quốc sẽ làm được điều tương tự như cách mà họ đã làm trong trận gặp Đức.

Cầu thủ ĐT Nhật Bản chúc Hàn Quốc sẽ đè bẹp Uruguay

Trận đấu gặp Đức tối 23/11 của Nhật Bản được coi là cơn địa chấn thứ hai mà các đội bóng Châu Á tạo ra tại World Cup 2022, sau chiến thắng chấn động của Ả Rập Xê Út trước Argentina. Các chiến binh Samurai đã vượt qua những cỗ xe tăng Đức bằng kết quả 2-1 trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ bóng đá thế giới.

minamino-nhat-ban
Minamino hy vọng Hàn Quốc đánh bại Uruguay.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Lập lên kỳ tích, các cầu thủ Nhật Bản mới đây đã gửi lời chúc chiến thắng đến đội bóng Châu Á tiếp theo sẽ khai màn World Cup 2022 là Hàn Quốc.

Cụ thể, hai cầu thủ của ĐT Nhật Bản là Takumi Minamino và Takefusa Kubo đều có mối liên hệ với những người bạn Hàn Quốc.

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, Takumi Minamino nhắn nhủ tới Hee-chan -  cựu đồng đội ở Red Bull Salzburg hiện đang thi đấu tại ĐT Hàn Quốc rằng: “Tôi mong các bạn sẽ làm được điều tuyệt vời tương tự như các Nhật Bản đã làm. Tôi muốn thấy các bạn chiến thắng”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

son-min
Các chân sút của ĐT Nhật Bản mong muốn Hàn Quốc sẽ làm được điều tương tự như cách mà họ đã làm trong trận gặp Đức.

Về phía Takefusa Kubo, anh có người bạn thân trong đội bóng xứ kim chi là Lee Kang-in. Trước trận đối đầu giữa Hàn Quốc và Uruguay tối nay, Kubo khẳng định sẽ gửi tin nhắn động viên người bạn thân nhất của mình chiến thắng.

“Trước khi tôi ra sân trong chiến thắng tuyệt vời, Lee đã gửi tin nhắn động viên, chúc tôi may mắn. Tôi chắc chắn sẽ làm điều tương tự với anh ấy. Giải đấu này rất quan trọng với chúng tôi nên tôi chúc bạn của mình sẽ có một chiến thắng tuyệt vời” - Takefusa Kubo nói.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2