GMT +7
Indonesian Odds

MU bất đồng quan điểm, Ten Hag quyết tâm làm điều đặc biệt

BLĐ Man Utd không đồng tình với quyết định của HLV Erik Ten Hag, nhưng ông vẫn quyết tâm làm được điều đặc biệt khi kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra.

MU bất đồng quan điểm, Ten Hag quyết tâm làm được điều đặc biệt ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

The Athletic, một trang báo nổi tiếng đã đăng tải thông tin về việc nhà cầm quân người Hà Lan và BLĐ Man Utd đang gặp phải một số khó khăn liên quan tới chuyển nhượng vì bất đồng quan điểm, không chỉ vậy, chủ sở hữu Joel Glazer, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough cũng đều góp mặt cho thấy mức độ quan trọng của vấn đề này đang được đẩy cao. 

ten-hag
MU bất đồng quan điểm, Ten Hag quyết tâm làm điều đặc biệt.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cụ thể, HLV Erik Ten Hag đang có nguyện vọng mang về  một số bản hợp đồng ở phiên chợ mùa đông tới đây, tuy nhiên, BLĐ Man Utd lại đều không thống nhất ý kiến và muốn dồn toàn bộ sức lực vào phiên chợ hè.

Thực tế, ở kỳ chuyển nhượng Hè này, đội chủ sân Old Trafford đã chi tới 200 triệu bảng để mang về 6 tân binh vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, họ đã sử dụng số tiền chi tiêu vượt ngưỡng con số ban đầu, thậm chí gần gấp đôi ngân sách cho phép. Phải thừa nhận rằng BLĐ của đội bóng này đã hỗ trợ hết mức có thể để thỏa mãn nguyện vọng mà chiến thuật gia người Hà Lan mong muốn.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

mu-bat-dong-quan-diem-ten-hag-quyet-tam-lam-dieu-dac-biet
BLĐ Man Utd không đồng tình với quyết định của HLV Erik Ten Hag, nhưng ông vẫn quyết tâm làm được điều đặc biệt khi kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra.

Dẫu vậy, mục tiêu cuối cùng của HLV Erik Ten Hag vẫn là cạnh tranh danh hiệu, ông cho rằng đội bóng này vẫn cần phải tu chỉnh và nâng cấp hơn nữa nếu muốn đạt được kết quả tốt. HLV Ten Hag cũng đảm bảo sẽ tận dụng thời gian nghỉ thi đấu kéo dài tại giải NHA để xem xét và để mắt tới một số cầu thủ, đồng thời tìm kiếm những cầu thủ có thể phù hợp với chiến thuật của đội bóng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2