GMT +7
Indonesian Odds

MU gặp nguy, tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến derby

Vòng 9 NHA sẽ trở lại vào đầu tháng 10 sắp tới, tâm điểm của vòng đấu này là trận đại chiến derby giữa Man Utd và Man City. Dẫu vậy, ngay trước thềm trận đấu, Man Utd đã cho thấy sự yếu kém hơn về lực lượng.

MU gặp nguy khiến fan lo lắng

Cụ thể, Man Utd đã đón nhận tin không mấy tích cực tới từ 3 cầu thủ: Tiền đạo Anthony Martial, tiền đạo Marcus Rashford và trung vệ Harry Maguire.

Kể từ đầu tuần cho tới nay, cặp đôi tiền đạo tấn công Martial và Rashford vẫn chưa thể ra sân tập luyện vì lý do chấn thương, vì vậy, có khả năng cả 2 cầu thủ này sẽ không thể kịp bình phục để tham gia trận derby lịch sử sắp tới.

mu-vo-doi
MU gặp nguy, tổn thất lực lượng trước thềm đại chiến derby.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Còn về trường hợp của Maguire, đầu gối của anh trở nên đau nhức sau trận hòa của ĐT Anh trước ĐT Đức tại đấu trường UEFA Nations League, do đó, việc trung vệ này có thể tham gia thi đấu là điều không hề dễ dàng.

May thay, HLV Erik Ten Hag đã có phương án tối ưu hơn thay vì phải lựa chọn Maguire ra sân thi đấu, khi bây giờ, cặp trung vệ vô cùng chất lượng của họ là Raphael Varane và Lisandro Martinez vẫn thi đấu ấn tượng và giữ vững được phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

fan-mu
Vòng 9 NHA sẽ trở lại vào đầu tháng 10 sắp tới, tâm điểm của vòng đấu này là trận đại chiến derby giữa Man Utd và Man City. Dẫu vậy, ngay trước thềm trận đấu, Man Utd đã cho thấy sự yếu kém hơn về lực lượng.

Tuy vậy, nếu bỏ qua trường hợp của Maguire thì việc Martial hay Rashford vắng mặt vẫn là một tổn thất vô cùng khủng khiếp đối với đội chủ sân Old Trafford, không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng của đội hình, sự vắng mặt của họ còn tác động tới kế hoạch của HLV Ten Hag. Cho đến nay, cặp tiền đạo này vẫn là những gương mặt nổi trội nhất trong đội hình, chỉ riêng Rashford đã đóng góp cho Quỷ đỏ 3 bàn thắng và 2 bàn kiến tạo sau 6 trận đấu vừa qua.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2