GMT +7
Indonesian Odds

MU mất trụ cột trước trận gặp Leicester City

HLV Erik Ten Hag thông báo tin buồn tới NHM Man United trước thềm trận đấu với Leicester.

MU gặp tin kém vui trước thềm đấu Leicester City

Chia sẻ trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng xác nhận tin không vui về Anthony Martial, cầu thủ không thể tham gia thi đấu ở màn chạm trán gần nhất.

“Tôi rất tiếc khi phải nói rằng Anthony Martial sẽ không thể tham gia trong trận đối đầu với Leicester sắp tới vì chấn thương ở gót chân. Hy vọng cậu ấy có thể bình phục sớm để ra sân trong cuộc chiến tiếp theo vào chủ nhật.“

mu-mat-tru-cot-truoc-tran-gap-leicester-city
MU mất trụ cột trước trận gặp Leicester City.

>> KQBD hôm nay <<

Thầy trò HLV Erik Ten Hag đã vực dậy sau chuỗi trận toàn thua ở NHA bằng 2 chiến thắng vô cùng ấn tượng, các cầu thủ của Quỷ đỏ đang có một tâm trạng không thể tốt hơn. Sắp tới, vào ngày 2/9 đoàn quân của HLV Erik Ten Hag sẽ có một cuộc diễu hành tới sân của đội chủ nhà Leicester City ở vòng 5 ngoại hạng Anh. Dĩ nhiên, đối với 1 đối thủ được đánh giá yếu hơn như Leicester, Man United có lý do để nghĩ đến 3 điểm tuyệt đối.

Trong một số những chia sẻ đáng chú ý, HLV Ten Hag cũng tiết lộ hậu vệ Victor Lindelof đã bình phục và sẵn sàng quyết chiến cùng Man United. Trước đó hậu vệ sinh năm 1994 phải làm bạn với giường bệnh trong cả 4 trận thi đấu gần nhất của Quỷ đỏ.

mu-mat-tru-cot-truoc-tran-gap-leicester-city
HLV Erik Ten Hag thông báo tin buồn tới NHM Man United trước thềm trận đấu với Leicester.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Tuy vậy, việc bình phục và việc được ra sân chơi bóng là hai điều hoàn toàn khác biệt, trong bối cảnh bộ ba Lisandro Martinez, Raphael Varane cùng Harry Maguire đang thi đấu rất nhiệt huyết thì việc cạnh tranh suất đá chính là điều vô cùng khó khăn đối với Victor Lindelof.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2