GMT +7
Indonesian Odds

Nam Định chính thức đổi HLV: 'Chúng tôi không ngại đối đầu Hà Nội hay HAGL'

Với thành tích bết bát kể từ đầu mùa giải V.League 2022, Nam Định FC trở thành đội bóng nằm ở đáy của BXH. Theo một thông tin mới nhất, đội bóng này đã quyết định thay thế HLV Nguyễn Văn Sỹ để bổ nhiệm chức vụ HLV trưởng cho ông Vũ Hồng Việt, người đang là trợ lý của HLV Park Hang Seo ở ĐTQG.

Nam Định FC đổi chủ, ai là người thay thế?

Vào 15h ngày 24/8, Nam Định FC đã chính thức ký hợp đồng với trợ lý Vũ Hồng Việt làm HLV trưởng, đồng thời hy vọng sẽ giúp đội bóng có một bước ngoặt đủ lớn ở V.League 2022.

Kể từ năm nay, Nam Đinh FC thoát kiếp nhà nghèo vì được nhà tài trợ mới hỗ trợ lên tới 200 tỷ đồng trong 4 năm. Dẫu vậy, cho đến thời điểm này, thành tích của đội chủ sân Thiên Trường vẫn không được khả quan, họ đứng ở vị trí gần chót BXH V.League xong loạt trận toàn thua.

nam-dinh-chinh-thuc-doi-hlv-chung-toi-khong-ngai-doi-dau-ha-noi
Nam Định chính thức đổi HLV: 'Chúng tôi không ngại đối đầu Hà Nội hay HAGL'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Bên cạnh đó, việc thay đổi HLV trưởng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp của ông Nguyễn Văn Sỹ, nhiều nguồn uy tín cho rằng cựu HLV Nam Định FC đã chuyển sang làm cố vấn cho Chủ tịch CLB với các đãi ngộ không thay đổi. 

Về HLV mới Vũ Hồng Việt, ông sẽ có thêm dàn trợ lý hỗ trợ với nhiều năm kinh nghiệm. Sau đó, gặp mặt các cầu thủ trước khi đối đầu với Đà Nẵng ở vòng 14.

Về tiểu sử của HLV Vũ Hồng Việt, ông sinh năm 1979, lớn lên tại Hà Nội và trong quá khứ đã từng thi đấu cho ĐTVN. Hiện tại, ông đang là trợ lý của HLV Park Hang-seo từ năm 2021.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

nam-dinh-chinh-thuc-doi-hlv-chung-toi-khong-ngai-doi-dau-ha-noi-hay-hagl
Ông Vũ Hồng Việt, người đang là trợ lý của HLV Park Hang Seo ở ĐTQG.

Ở mùa giải 2019, khi CLB Quảng Nam thi đấu với thành tích tệ hại, ông Vũ Việt Hồng cũng được bổ nhiệm và giúp đội trụ hạng thành công, tuy nhiên, tuyên bố từ chức ngay trong mùa giải tiếp theo khi đội nhà không đạt kết quả mong muốn. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2