GMT +7
Indonesian Odds

Nghệ sĩ Xuân Bắc: ‘Đừng quá khắt khe với HLV Polking, có thể cay cú quá nên cậu ấy mới xốc nổi’

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã có quan điểm về việc HLV Polking bắt tay chống nạnh với nguyên thủ quốc gia Việt Nam. Sau đây, Bóng Đá Info sẽ trích dẫn nguyên văn bài viết này tới độc giả.

'Góc bình luận ! 

Cộng đồng mạng và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã quá khắt khe với HLV Đội U23 Thái Lan qua hình ảnh khi bắt tay với các nhà lãnh đạo Việt Nam.

Tôi muốn nói điều này:

Thứ nhất: Anh ấy, cái cậu Alexandre Bốc ... Bốc gì đấy (khó phát âm chỗ này) không phải là không biết ngoại giao vì anh ấy mang hai dòng máu thì chắc chắn anh ấy phải được giáo dục, không từ bố thì cũng từ mẹ. Nếu vì lý do nào đó mà anh ấy không được bố mẹ bảo ban thì cũng ít nhất phải từ ông bà hoặc có đôi chút ảnh hưởng văn hóa bởi 2 Quốc gia văn minh mà anh ấy mang trong người dòng mau. Cho nên chúng ta loại trừ khả năng anh ấy là 'thằng mất dạy'.

Nghệ sĩ Xuân Bắc: ‘Đừng quá khắt khe với HLV Polking, có thể cay cú quá nên cậu ấy mới xốc nổi’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Thứ 2: Anh ấy từng là cầu thủ và đang là HLV ( với cái kiểu này thì nhanh thôi anh ấy cũng đc " từng" là HLV) được cho là chuyên nghiệp thì anh ấy cũng đã hiểu Thắng Thua trong TT là bình thường nên ai đó nói cậu ấy QUÁ NHỤC đến mức mất kiểm soát hành vi là không phải!

Thứ 3: Cậu ấy có đủ tai để nghe, mắt vẫn tinh, mồm vẫn hét chỉ đạo và...nhổ nước bọt nên ai đó nói cậu ấy không nhận biết đươc người bắt tay là Lãnh đạo nước chủ nhà là do chứng PHÂN LIỆT GIÁN ĐOẠN TƯ DUY LOÀI NGƯỜI thì không phải!

Vậy câu hỏi đặt ra là: Vì sao cậu ấy lại chống nạnh ( hoặc ít nhất là giống chống nạnh) khi bắt tay các nhà Lãnh đạo Việt Nam!?

Sau khi quan sát kĩ tôi đã tìm đc câu trả lời. Mọi người có thấy kết thúc trận đấu cậu ấy đã vui vẻ ném cái thẻ HLV của cậu ấy xuống đất không? Trước trận đấu, cậu ấy chắc nghe đồn ở chợ Đồng Xuân : cái thẻ đấy dây đeo là của Braril, mẫu thẻ là của Đức, bao đựng thẻ là của Thái Lan . Nếu mọi người tinh ý một chút thì sẽ thấy lúc ném thẻ mồm cậu ấy lẩm bẩm : Biết thế mình là người Việt Nam. Nhưng vấn đề ở đây là do quá hào hứng nên cậu ấy ném quá mạnh và bị tổn thương cơ chằng nách, đau quá không cử động được nữa. Đây chính là lý do cậu ấy ko thể co tay để bắt tay cho đàng hoàng!!!

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

nha-bao-ngo-ba-luc
Nghệ sĩ Xuân Bắc đã có quan điểm về việc HLV Polking bắt tay chống nạnh với nguyên thủ quốc gia Việt Nam.

Còn một lý do nữa, đó là vấn đề đến từ trang phục. Mọi người có để ý khi cậu ngồi xổm trên sân không. Biết trận CK rất căng thẳng nên trước giờ bóng lăn  cậu ấy chọn mặc một cái quần thật bó để máu lên não chỉ đạo cho phê. Đến lúc thua, quên mất, ngồi đánh phịch một cái. Ôi thôi !!! Xin vĩnh biệt cụ! Nó kẹp cho một phát nhất thời liệt mịa nửa người bên đối xứng. Thế nên mới có cái kiểu bắt tay phản cảm khiến mọi người chỉ trích

Đấy, tớ đã phân tích theo góc nhìn của tớ, có thể đúng , có thể sai. Mong mọi người hiểu và thông cảm cho cậu ấy - thế là do hoàn cảnh thôi!

Tóm lại: Chúc mừng SEA games 31 thành công. Chúc mừng các VĐV và cảm ơn các Quốc gia đã đến với một Việt Nam mến khách.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2