GMT +7
Indonesian Odds

Nữ tỷ phú Madam Pang thừa nhận nhờ Campuchia giúp Thái Lan đầu bảng: 'Tôi muốn né Việt Nam ở bán kết'

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan thừa nhận đã tác động đến HLV Campuchia để U23 Thái Lan có thể giành ngôi đầu bảng B.

Bà trùm bóng đá Thái Lan, Madam Pang thừa nhận đã tác động đến Campuchia để Thái Lan tránh đụng độ sớm với Việt Nam

Do để thua U23 Malaysia ở lượt trận ra quân nên U23 Thái Lan mất quyền tự quyết ở cuộc đua đến vị trí nhất bảng. Họ có các chiến thắng vùi dập 5-0 trước Campuchia và Singapore, nhưng vẫn không đủ điểm số để tự định đoạt cơ hội của mình.

madam-pang-tiet-lo-da-gap-rieng-hlv-keisuke-honda-nho
Nữ tỷ phú Madam Pang thừa nhận nhờ Campuchia giúp Thái Lan đầu bảng: 'Tôi muốn né Việt Nam ở bán kết'.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

Thất bại trong trận đấu ra quân gặp U23 Malaysia đã làm cho U23 Thái Lan mất quyền tự quyết ở cuộc đua đến vị trí nhất bảng. Giành thắng lợi trước U23 Campuchia và U23 Singapore nhưng họ vẫn không đủ điểm số để đứng vị trí đầu bảng.

Điều may mắn đã đến với những chú voi chiến khi U23 Malaysia bị cầm hòa trước U23 Campuchia. Điều này đã làm cho trật tự xếp hạng bảng B thay đổi khi U23 Thái Lan vươn lên vị trí đầu bảng và những chú hổ Mã Lai ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2. Thầy trò HLV Polking đã tránh đụng độ đội chủ nhà ở vòng bán kết.

>> Tỷ lệ kèo keonhacai thơm nhất <<

thai-lan
Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan thừa nhận đã tác động đến HLV Campuchia để U23 Thái Lan có thể giành ngôi đầu bảng B.

Thật ngạc nhiên vì khi kết thúc trận đấu, Madam Pang đã có những chia sẻ gây sốc: “Tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Keisuke Honda. Tôi đã có lời mong muốn đội bóng cậu ấy dẫn dắt quyết tâm thi đấu hết mình giành thắng lợi hoặc có tỷ số hoà trước Malaysia. Chúng tôi muốn đứng ở vị trí đầu bảng B. Campuchia đã thi đấu rất tốt trong trận đấu vừa rồi, rất đáng tiếc là họ không thể đi tiếp vào vòng trong”.

Mặc dù không công khai suy nghĩ nhưng chúng ta thấy được nữ trưởng đoàn Thái Lan có ý né tránh Việt Nam ở vòng bán kết. Nữ tỷ phú Thái Lan đã có những đánh giá tốt về U23 Indonesia: “U23 Indonesia chơi rất tốt, họ thua Việt Nam vì chưa chuẩn bị được đội hình thi đấu tốt nhất. Tôi khá lo lắng trong trận đấu tới, đó sẽ là thử thách cho các cầu thủ U23 Thái Lan”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2