GMT +7
Indonesian Odds

Odegaard dẫn đầu danh sách ghi bàn Arsenal: 'Xứng danh thủ lĩnh Pháo thủ'

Martin Odegaard vừa có màn thể hiện chói sáng giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước Wolves. Thế nhưng, nhìn vào thành quả tiền vệ sinh năm 1998 tạo ra, CĐV Pháo thủ càng khâm phục tài dùng người của Arteta.

Martin Odegaard lập cú đúp, CĐV biết ơn cái tầm của Arteta

Trong trận gặp Wolves trên sân khách, Arsenal đã chủ động chơi chắc chân và không bỏ sót bất cứ cơ hội nào. Kết quả, Pháo thủ đã từ từ khuất phục đối thủ với 2 bàn thắng liên tiếp. Tất cả đều được ghi do công của Martin Odegaard.

odegaard-dan-dau-danh-sach-ghi-ban-arsenal-xung-danh-thu-linh
Odegaard dẫn đầu danh sách ghi bàn Arsenal: 'Xứng danh thủ lĩnh Pháo thủ'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với chiến thắng giòn giã, Arsenal giành trọn 3 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man City tới 5 điểm. Cú đúp của Odegaard đã làm nức lòng người hâm mộ, đưa anh trở thành chân sút hàng đầu của Pháo thủ với 6 bàn thắng/13 trận ra sân tại Premier League.

Sự thăng hoa của thần đồng bóng đá Na Uy trong màu áo Arsenal càng chứng tỏ cái tầm của Arteta.

Odegaard từng là tài năng bóng đá nổi bật và đáng xem nhất Bắc Âu khi mới 15 tuổi. Anh nhanh chóng trở thành mục tiêu săn đón của Real Madrid. Tuy nhiên sau khi được thu nạp thì sự nghiệp của chân sút người Na Uy tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không được như ý. Anh liên tục bị lấn lướt bởi những siêu sao và sự nghiệp ngày càng lu mờ.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

odegaard-dan-dau-danh-sach-ghi-ban-arsenal-xung-danh-thu-linh-phao-thu
Martin Odegaard vừa có màn thể hiện chói sáng giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước Wolves. Thế nhưng, nhìn vào thành quả tiền vệ sinh năm 1998 tạo ra, CĐV Pháo thủ càng khâm phục tài dùng người của Arteta.

Thế nhưng, trong lúc người hâm mộ bóng đá Na Uy đã hết hy vọng với thần đồng của mình thì Odegaard bất ngờ gia nhập Pháo thủ. Với mùa giải đầu tiên không mấy ấn tượng, chân sút sinh năm 1998 tiếp tục được HLV Mikel Arteta đặt niềm tin.

Nhờ được khai phá hết tiềm năng, Odegaard đã ngày một trưởng thành và tỏa sáng tại Arsenal. Mùa giải 2021/22, anh ghi dấu ấn với 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 36 trận ra sân tại Premier League. Mùa giải này, chân sút người Na Uy được Arteta trao cho băng đội trưởng và anh đã không làm vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phải thất vọng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2