GMT +7
Indonesian Odds

Phóng viên Pháp: “Quang Hải là cầu thủ đầy tiềm năng mà Pau FC may mắn có được”

Truyền thông kinh đô ánh sáng đã đưa ra những đánh giá đánh giá tích cực về cầu thủ Quang Hải sau khoảng thời gian anh ký kết hợp đồng với Pau FC.

Phóng viên Pháp hết lòng ca ngợi Quang Hải

Trải qua 4 trận giao hữu tại CLB mới, cầu thủ sinh năm 1997 đã có cơ hội tham gia 4 trận giao hữu và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với BHL và các cổ động viên của Pau FC.

phong-vien-phap-quang-hai-la-cau-thu-day-tiem-nang-ma-pau-fc-may-man-co-duoc
Phóng viên Pháp: “Quang Hải là cầu thủ đầy tiềm năng mà Pau FC may mắn có được”.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong trận đấu đầu tiên, cựu cầu thủ Hà Nội FC đã đóng góp 1 bàn thắng trước đội Landes. Ở trận đấu gặp Toulouse, mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng cầu thủ 25 tuổi cùng với các đồng đội vẫn phải chấp nhận kết quả 0 - 1. Trận đấu thứ 3 gặp Angouleme, Quang Hải đã trở nên linh hoạt và di chuyển rất nhiều trên sân cỏ để có thể phối hợp nhiều hơn với đồng đội mới. Tại trận đấu giao hữu cuối cùng, cầu thủ mang áo số 19 đã không được thể hiện nhiều vì gặp phải tình trạng “đói bóng”.

Như vậy, trải qua 4 trận đầu tiên tại Pau FC, Quang Hải được thi đấu gần 200 phút ở loạt giao hữu trước thềm Ligue 2 mùa giải mới. Ngôi sao 25 tuổi dần "ghi điểm" với HLV trưởng Didier Tholot và người hâm mộ Pháp. Giới chuyên môn xứ lục lăng cũng đưa ra những đánh giá đầy tích cực về Quang Hải.

phong-vien-phap-quang-hai-la-cau-thu-day-tiem-nang-ma-pau-fc-may-man
Truyền thông kinh đô ánh sáng đã đưa ra những đánh giá đánh giá tích cực về cầu thủ Quang Hải sau khoảng thời gian anh ký kết hợp đồng với Pau FC.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Nhà báo Laurent Vinasse đã dành cho cầu thủ Việt Nam những lời khen có cánh: “Bốn trận đấu vừa rồi chưa thể hiện được hết năng lực của anh ấy. Chúng ta phải nhìn nhận rằng Quang Hải là tân binh chất lượng nhất của Pau FC trong mùa hè này”.

Những gì cầu thủ sinh năm 1997 đã thể hiện trong các trận đấu giao hữu sẽ là cơ hội ghi điểm của anh với BLĐ Pau FC. Phía trước sẽ có rất nhiều thách thức và khó khăn dành cho chân sút số 19. Quang Hải cần phải phấn đấu và nỗ lực hơn rất nhiều để có thể khẳng định vị trí của mình tại CLB và có thể cạnh tranh vào suất đá chính.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2