GMT +7
Indonesian Odds

'Phun mưa' vào mặt trọng tài, CĐV Hải Phòng thanh minh: 'Tôi làm thế vì yêu đội bóng'

Cộng đồng mạng bức xúc với hành động của CĐV Hải Phòng với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Hoá ra “thân thế” của thủ phạm vụ việc trên quả thật không hề “đơn giản”.

Hành động nhơ nhuốc của CĐV quá khích khi “phun mưa” vào mặt trọng tài

Giành chiến thắng 3 - 1 tại sân nhà trước đội khách Bình Định đã làm cho người hâm mộ xứ cảng thêm vui sướng tự hào. Tuy nhiên, ngay khi trận đấu kết thúc, một khán giả đội chủ nhà đã xuống sân cỏ và phun nước bọt vào mặt trọng tài Ngọc Hà.

do-ban
'Phun mưa' vào mặt trọng tài, CĐV Hải Phòng thanh minh: 'Tôi làm thế vì yêu đội bóng'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Nguyên nhân của vụ việc được ông Trần Tiến Dũng, người gây ra hành động “đáng xấu hổ” trên chia sẻ: “Trọng tài đã không để Hải Phòng hưởng quả 11m khi Tấn Tài có để tay chạm vào vòng cấm địa. Nhiều người bức xúc vì quyết định của người điều khiển trận đấu”.

Thông tin được cộng đồng mạng tìm hiểu thì ông Trần Tiến Dũng là khán giả trung thành tại sân Lạch Tray và có mệnh danh "ông trùm pháo sáng" của CĐV Hải Phòng. Trước đó, ông đã bị khởi kiện vì đã hành hung với trọng tài chính trận đấu  TĐCS Đồng Tháp - Vicem Hải Phòng vào năm 2012.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

nho-nuoc-bot
Cộng đồng mạng bức xúc với hành động của CĐV Hải Phòng với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Hoá ra “thân thế” của thủ phạm vụ việc trên quả thật không hề “đơn giản”.

“Tôi và các trọng tài đang có buổi thảo luận về các vấn đề sau khi trận đấu kết thúc. Đột nhiên, tôi cảm thấy ai đó chạm vào vai mình. Khi tôi quay lại thì một người đàn ông áo đỏ lạ mặt đã phun nước bọt vào mặt tôi. Trước vụ việc bất ngờ, tôi đã trấn tĩnh và xử lý xong công việc. Tôi không thể ngờ mình lại phải gặp trường hợp bất khả thi này”. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã có những chia sẻ với phóng viên.

Ông Hà cho biết, thủ phạm vụ việc trên là thành viên CLB Hải Phòng chứ không đơn thuần là người hâm mộ của đội bóng. Vị trọng tài này đã làm đơn kiến nghị BTC xem xét và xử lý vụ việc trên và có biện pháp thích đáng đối với ông Trần Tiến Dũng bởi đây không phải lần đầu ông Dũng có hành động mất kiểm soát như vậy. Vụ việc cần được giải quyết để có thể đảm bảo an toàn cho những vị trọng tài ở những trận đấu sau này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2