GMT +7
Indonesian Odds

PSG báo giá trung vệ triệu đô cho Chelsea

Trước sự quan tâm của Chelsea về trung vệ Presnel Kimpebe, Paris Saint-Germain F.C đã thông báo mức giá của cầu thủ này. Tương lai anh rời xa PSG đang ngày một đến gần.

Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ PSG

Tờ báo Foot Mercato dẫn nguồn từ trang chủ PSG Talk nói rằng CLB của Pháp đang xem xét mức giá của trung vệ Presnel Kimpembe vào khoảng 50 triệu euro. Hiện tại The Blue đang là đội bóng đặt nhiều sự chú ý đến Kimpembe trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

psg-bao-gia-trung-ve-trieu-do-cho-chelsea-2022
PSG báo giá trung vệ triệu đô cho Chelsea

Mùa giải 2022/2023 chính là thời điểm tốt để phát triển sự nghiệp của trung vệ người Pháp. Những màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ CLB sẽ  giúp Kimpembe phát huy tốt năng lực của mình cùng ĐTQG Pháp tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar cuối năm nay.

Tuy nhiên, vị trí của Kimpembe tại PSG sẽ không thể trụ vững vì trong bối cảnh đội bóng nước Pháp đang có âm mưu chiêu mộ Milan Skriniar từ Inter Milan. Vì vậy, nếu Skriniar khoác áo PSG, Kimpembe có khả năng ra đi.

psg-bao-gia-trung-ve-trieu-do-cho-chelsea
Chelsea chưa có bom tấn nào ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Nếu Kimpembe rời PSG, Chelsea là bến đỗ tiềm năng tiếp theo dành cho anh. Đội chủ sân Stamford Bridge đang cần củng cố thêm những tân binh chất lượng ở hệ thống phòng ngự trước sự ra đi của cặp đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen. 

Kimpembe là một lựa chọn không tồi đối với HLV Thomas Tuchel và toàn thể CLB Chelsea. Ngôi sao 26 tuổi đã có nhiều năm kinh nghiệm ở mái nhà Champions League, chính vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hữu ích đối với The Blues. Chưa hết, Kimpembe cũng từng có quãng thời gian làm việc chung với Tuchel trong màu áo PSG. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2