GMT +7
Indonesian Odds

Pulisic bày tỏ sự thất vọng về quyết định của Chelsea: ‘Tôi muốn ra đi để tìm cơ hội ra sân’

Chàng ngôi sao người Mỹ bày tỏ mong muốn được ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay nhưng không được lãnh đạo Chelsea chấp thuận.

Pulisic bày tỏ sự thất vọng về quyết định của Chelsea

Ở thời điểm hiện tại, tương lai Pulisic là vấn đề được đông đảo các fan Chelsea quan tâm. Theo nguồn tin từ The Athletic, cựu cầu thủ Dortmund sẽ ở lại The Blues ít nhất thêm mùa bóng nữa. 

pulisic-that-vong-ve-quyet-dinh-cua-chelsea-143000
Pulisic bày tỏ sự thất vọng về quyết định của Chelsea: ‘Tôi muốn ra đi để tìm cơ hội ra sân’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Lãnh đạo Chelsea và bản thân HLV Tuchel quyết giữ Pulisic bằng mọi giá. Trong khi đó, Pulisic cảm thấy thất vọng vì không được ra đi. Ở lại Chelsea, cầu thủ này cũng không được trọng dụng, chỉ là phương án dự phòng cho các cầu thủ khác. 

Tiền vệ người Mỹ muốn được ra sân nhiều hơn, từ đó có phong độ tốt nhất cho World Cup cuối năm. Dẫu vậy, Tuchel chỉ xem anh chàng là phương án đóng thế, cố giữ lại cũng chỉ để dự bị mà thôi. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

pulisic-bay-to-su-that-vong-ve-quyet-dinh-cua-chelsea-toi-muon-ra-di-de-tim-co-hoi-ra-san
Chàng ngôi sao người Mỹ bày tỏ mong muốn được ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay nhưng không được lãnh đạo Chelsea chấp thuận.

Ở mùa giải vừa rồi, Pulisic không được đá chính. 2 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2022/23, Pulisic chỉ được vào sân khi thế trận đã an bài. Báo chí châu Âu thống kê ngôi sao 23 tuổi mới chỉ chơi bóng có 76 phút sau 4 trận mùa này. Việc The Blues chiêu mộ thêm Sterling càng khiến cơ hội ra sân của ngôi sao người Mỹ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Mùa trước, Pulisic ghi 8 bàn cho Chelsea, anh có 13/38 lần đá chính. Chàng cầu thủ này thi đấu ở khá nhiều vị trí như hậu vệ biên tấn công, tiền vệ cho tới số 9 ảo. Kể từ khi khoác áo The Blues, Pulisic kiến tạo thành công 13 lần, ghi 25 bàn thắng. Giờ đây, việc liên tục dự bị tại Chelsea chỉ khiến anh trở nên bất mãn.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2