GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải có thể thi đấu bất cứ vị trí nào nếu HLV Pau FC giao phó: 'Hải quá đa năng'

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC. Sau khi được phóng viên đến từ Pháp phỏng vấn, anh đã không ngần ngại khẳng định sẽ cố gắng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau để sẵn sàng ra sân với các nhiệm vụ mà HLV ở CLB mới giao phó.

Quang Hải có thể thi đấu bất cứ vị trí nào nếu HLV Pau FC giao phó?

Cụ thể hơn, phát biểu sau buổi ra mắt với Pau FC, ngôi sao của ĐT Việt Nam tự tin nói: “Tôi là Nguyễn Quang Hải, tôi đến từ Việt Nam. Tôi rất tự hào khi là thành viên mới của Pau FC. Trước khi quyết định đến CLB này, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và nhận thấy rằng đây là cơ hội tốt để mình có những trải nghiệm mới và gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Tôi hài lòng khi Pau FC chính là phần tiếp theo trong sự nghiệp bóng đá của mình”.

quang-hai-chinh-thuc-gia-nhap-pau-fc-dang-video-chao-don-fan-que-nha-chuc-mung
Quang Hải có thể thi đấu bất cứ vị trí nào nếu HLV Pau FC giao phó: 'Hải quá đa năng'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Quang Hải tiếp tục nhấn mạnh: “Tôi cảm thấy hài lòng về tương lai của mình. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển bản thân. Tôi tin rằng bản thân sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của BHL cũng như các thành viên trong CLB. Sở trường của tôi là thi đấu ở vị trí tấn công. Tất nhiên tôi sẽ cố gắng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau để phát huy tối đa năng lực của mình. Từ đó, khi HLV giao vị trí nào thì tôi đều có thể khai thác được ngay”.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng phát biểu thêm  về những hiểu biết của mình về CLB mới và HLV trưởng Didier Tholot: “Trước khi tham gia CLB này, tôi cũng đã tìm hiểu về HLV Didier Tholot và cách sử dụng các quân bài của ông.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

hai-hai
Sau khi được phóng viên đến từ Pháp phỏng vấn, anh đã không ngần ngại khẳng định sẽ cố gắng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau để sẵn sàng ra sân.

Trong quá khứ, ông Tholot từng chơi cho CLB Bordeaux và một số CLB Thụy Sỹ. Chứng kiến lối chơi của Pau FC mùa trước, tôi có thể nhận biết HLV Tholot dùng sơ đồ gì và tôi nghĩ mình thích hợp để phục vụ được chuyên môn của HLV này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2