GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải cùng Pau FC thua nhạt nhòa trước thềm mùa giải mới: 'Căng lắm đây'

Quang Hải được vào sân ở hiệp 2, tuy nhiên vẫn không thể giúp đội bóng nước Pháp ghi được bàn thắng gỡ hòa ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải Ligue 2.

Quang Hải dự bị, Pau FC thua nhạt nhòa

Trước thềm Ligue 2 diễn ra, Pau FC đã có trận giao hữu trên sân nhà để đón tiếp đối thủ Chamois Niortais. Với tính chất của một trận giao hữu, nhà cầm quân Didier Tholot đã liên tục thay đổi nhiều cầu thủ để thử nghiệm đội hình. Ở trận đấu này, Nguyễn Quang Hải tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

hai-con
Quang Hải cùng Pau FC thua nhạt nhòa trước thềm mùa giải mới: 'Căng lắm đây'.

Về diễn biến của trận đấu, dù được đánh giá mạnh hơn đối thủ, Pau FC vẫn bất ngờ để cho đội khách thi đấu áp đảo. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách đã ghi được bàn thắng dẫn trước tỉ số ở phút thứ 17 . Cụ thể, trong một tình huống phá bóng thiếu chính xác của , tiền đạo Godwin Bentil đã vô tình cướp được bóng, sau đó tạo tư thế đánh lừa thủ môn Olliero và đưa bóng vào lưới, giúp Chamois Niortais mở tỉ số dẫn trước 1-0.

Bất ngờ bị vươn lên dẫn trước, đội chủ sân Nouste Camp dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, dẫu vậy, mọi sự nỗ lực của đội chủ nhà đều trở nên vô ích.

quang-hai
Quang Hải được vào sân ở hiệp 2, tuy nhiên vẫn không thể giúp đội bóng nước Pháp ghi được bàn thắng gỡ hòa ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải Ligue 2.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Bước vào hiệp 2, tiền vệ Quang Hải được tung vào sân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tiền vệ ĐT Việt Nam là không đủ để giúp Pau FC tạo ra nhiều đột biến. Dù đã rất thi đấu năng nổ trong suốt 45 phút ở hiệp đấu thứ 2, Quang Hải và các đồng đội đã không thể ghi được bàn thắng nhằm cân bằng tỷ số. Để thua trước Chamois Niortais, Pau FC có nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2