GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải được AFC ca ngợi trước thềm VCK U23 châu Á: 'Cậu ấy có mùa giải 2018 quá ấn tượng'

Liên đóng bóng đá Châu Á đã dành những lời khen ngợi của cầu thủ Quang Hải với màn trình diễn đi vào lịch sử giải vô địch U23 Châu Á.

Màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải tại Thường Châu năm 2018 được AFC ca ngợi trước thềm giải đấu U23 Châu Á

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc tiến VCK U23 Châu Á vào năm 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm nên một chiến tích mới, lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam có thể dành ngôi vị Á quân U23 Châu Á. 

nguyen-hai
Quang Hải được AFC ca ngợi trước thềm VCK U23 châu Á: 'Cậu ấy có mùa giải 2018 quá ấn tượng'.

>> KQBD hôm nay <<

Nội dung chính trong bài viết được AFC đăng tải: “Năm 2018 đội chủ nhà Trung Quốc đăng cai tổ chức giải AFC U23 Asian Cup. Người hâm mộ nước nhà thất vọng tột độ khi U23 Trung Quốc đã bị loại từ vòng đấu bảng. Bên cạnh đó, những ngôi sao trẻ tiềm năng của U23 Việt Nam, đặc biệt là Nguyễn Quang Hải đã cùng với đồng đội đánh bại những đội bóng hàng đầu như Úc, Iraq và Qatar để hiên ngang bước vào VCK gặp Uzbekistan. Toàn thể người dân trên đất nước hình chữ S hoà ra đường phố “đi bão” để ăn mừng chiến thắng đến từ những chiến binh sao vàng”.

AFC còn đặc biệt nhấn mạnh trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Qatar ở vòng bán kết là một trong những trận đấu mãn nhãn nhất: “Sau khi vượt qua Iraq, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã tạo thêm bất ngờ với màn chạm trán với Qatar. Từ khoảng cách 11m, Afif đã thành công có bàn thắng mở tỉ số. Tiếp đó, vào phút thứ 69,Quang Hải cũng không kém cạnh khi anh có bàn thắng san bằng tỉ số.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

dai-viet
Liên đóng bóng đá Châu Á đã dành những lời khen ngợi của cầu thủ Quang Hải với màn trình diễn đi vào lịch sử giải vô địch U23 Châu Á.

Vào những phút cuối trận đấu, Almoe thành công ghi bàn thắng thứ 2 cho Qatar. Quang Hải lại trở thành người hùng cứu nguy cho U23 Việt Nam ở phút thứ 88, anh đã thành công đánh bại người gác đền của U23 Qatar.

Ở màn lượt đá luân lưu, cầu thủ sinh năm 1997 đã sút hỏng quả đá 11m đầu tiên. Tuy nhiên, những người đồng đội của anh đá thành công 4 quả tiếp theo. U23 Việt Nam bước tiếp vào VCK gặp U23 Uzbekistan.

Mặc dù không giành chiến thắng ở trận đấu cuối cùng nhưng Quang Hải và các đồng đội đã xuất sắc giành vị trí Á quân U23 Châu Á. Tuy nhiên, với những người hâm mộ Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng trong trận đấu này, các cầu thủ U23 Việt Nam xứng đáng là những người hùng vì những gì họ đã làm được.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2