GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải nhận lương thấp tại Pau FC: 'Quan trọng là được ra sân thường xuyên'

Cựu cầu thủ CLB Hà Nội hạ quyết tâm chọn Pau FC là điểm dừng chân của mình trong 2 năm tới mặc dù anh sẽ nhận mức lương thấp hơn rất nhiều so với hồi anh còn ở Việt Nam.

Mức thu nhập bất ngờ của Quang Hải tại bến đố mới

Quang Hải đã hạ quyết tâm chọn Pau FC là CLB mà anh sẽ gắn bó trong thời gian tới. Lần gia nhập này sẽ thuộc diện chuyển nhượng tự do giữa hai bên. Tuy nhiên, người hâm mộ với những gì anh chàng nhận được hàng tháng thấp hơn rất nhiều với một số đội bóng ở quê nhà.

quang-hai
Quang Hải nhận lương thấp tại Pau FC: 'Quan trọng là được ra sân thường xuyên'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cầu thủ sinh năm 1997 đã được CLB cũ hứa chi trả 150 triệu đồng/tháng chưa kể tiền lót tay nếu anh đồng ý ở lại và tiếp tục cống hiến. Bên cạnh đó, nhiều CLB tại Việt Nam cũng mong muốn có được cầu thủ sáng giá bất kể số tiền chi trả hàng tháng cho anh chàng.

Theo như chia sẻ của ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải: “Mặc dù Quang Hải biết rằng Pau FC là đội bóng nhỏ, chưa có nhiều danh tiếng và mức thu nhập thấp tại Ligue 2 nhưng anh vẫn quyết tâm chọn đây là nơi để anh rèn luyện và phát triển bản thân. Theo như thông tin phóng viên nhận được thì Ebenezer Assifuah người Ghana thu nhập 330.000 euro/mùa tức tầm 8 tỷ đồng. Được biết anh là tiền đạo chủ chốt của đội bóng. Bên cạnh đó tiền vệ Diarra có mức lương 600.000 euro/mùa. Dự đoán Quang Hải sẽ nhận được khoản thu nhập tấm 200.000-300.000 euro/ mùa tương đương với khoảng 4,9 - 7,3 tỷ đồng.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

hai-sang-chau-au
Cựu cầu thủ CLB Hà Nội hạ quyết tâm chọn Pau FC là điểm dừng chân của mình trong 2 năm tới mặc dù anh sẽ nhận mức lương thấp hơn rất nhiều so với hồi anh còn ở Việt Nam.

Mặc dù có rất nhiều đội bóng lớn của Châu Âu muốn hợp tác với Quang Hải nhưng anh đã từ chối. Anh mong muốn tìm được một đội bóng phù hợp để anh gắn bó trong thời gian tới. Pau FC là lựa chọn phù hợp với cầu thủ người Đông Anh. Nơi đây sẽ cho anh một môi trường thuận lợi để phát triển bản thân.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2