GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải nỗ lực hết mình thích nghi cuộc sống tại Pháp: 'Tất cả sẽ ổn thôi'

Mới đây, người hâm mộ phát sốt với hình ảnh Quang Hải đang “tân trang lại nhan sắc” tại một tiệm salon tóc tại Pau FC.

Người hâm mộ vui mừng khi Quang Hải đã thích nghi dần với cuộc sống tại kinh đô ánh sáng

Lượng fan đông đảo của cầu thủ hot nhất nhì Việt Nam hào hứng trước hình ảnh Quang Hải đang làm tóc tại một tiệm cắt tóc tại Pau FC. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, bằng vốn tiếng Pháp của mình, cầu thủ sinh năm 1997 đã tự tin truyền đạt yêu cầu về mẫu tóc mình muốn sở hữu cho thợ cắt tóc. Người hâm mộ tin chắc rằng cựu cầu thủ Hà Nội FC đã có thể thích nghi tốt với cuộc sống tại Pháp.

hlv-pau-fc-giu-dung-loi-hua-quang-hai-ngay-cang-duoc-tin-nhiem
Quang Hải nỗ lực hết mình thích nghi cuộc sống tại Pháp: 'Tất cả sẽ ổn thôi'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế thì Quang Hải đã chính thức bắt đầu cuộc sống tại nước Pháp thơ mộng. Đã 19 ngày kể từ khi anh tạm rời xa đất nước hình chữ S để tiếp tục niềm đam mê với trái bóng tròn tại xứ sở thời Tây. Anh chàng chính thức ký kết hợp đồng với Pau FC và bắt đầu có những trải nghiệm mới mẻ tại đội bóng mới này. Thời gian đầu, do có những bất đồng trong ngôn ngữ nên cầu thủ người Đông Anh được nhận xét là khá ít nói và khép kín với những người xung quanh.

Điều đáng mừng là, ngôi sao bóng đá Việt đang cố gắng trau dồi vốn tiếng Pháp bằng việc cố gắng học 10 từ mới mỗi ngày. Anh đã học tập và thực hành với giáo viên để có thể giao tiếp tốt hơn. 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

hai-con
Mới đây, người hâm mộ phát sốt với hình ảnh Quang Hải đang “tân trang lại nhan sắc” tại một tiệm salon tóc tại Pau FC.

Trong công việc, Quang Hải cũng đã có những trận đấu đầu tiên tại bến đỗ mới của mình. Anh đã ra sân ba lần, đó đều là những trận giao hữu của CLB trước khi mùa giải mới chính thức diễn ra.

Trận đấu đầu tiên ra mắt người hâm mộ Pau FC, cầu thủ sinh năm 1997 đã có pha kiến tạo giúp đồng đội lập công. Tại trận đấu gặp Toulouse, anh chàng đã vào sân từ ghế dự bị. Ở  lần đụng độ với Angouleme Charente, Quang Hải đã vào sân từ phút thứ 25 của trận đấu. Hiện tại, Pau FC sẽ phải đụng độ với Chamois Niortais trong trận đấu ngày 23/7 trước khi bước vào mùa giải mới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2