GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải: 'Tôi sẽ cố gắng đàm phán với Pau FC để được dự AFF Cup'

Quang Hải cùng với các đồng đội ở ĐT Việt Nam đang có buổi tập luyện cuối cùng trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ. Tại đây, cựu cầu thủ Hà Nội FC đã chia sẻ mong muốn được tham dự giải AFF Cup 2022 được diễn ra vào cuối năm.

Nguyện vọng của Quang Hải là đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở giải AFF Cup 2022

Để hoàn thành mục tiêu giành chức vô địch giải Hưng Thịnh 2022, thầy Park quyết định lựa chọn đội hình mạnh nhất trong trận chiến gặp Hổ xanh dương. Sau một thời gian dài chờ đợi, đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu với sự tham gia của những cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam.

quang-hai-toi-se-co-gang-dam-phan-voi-pau-fc-de-duoc-du-aff-cup
Quang Hải: 'Tôi sẽ cố gắng đàm phán với Pau FC để được dự AFF Cup'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Quang Hải tập trung muộn hơn dự kiến so với các cầu thủ khác do vướng phải lịch trình thi đấu của Pau FC tại giải Ligue 2 (Pháp). Vì vậy, trong trận đấu gặp ĐT Singapore, người hâm mộ chưa thấy sự xuất hiện của cầu thủ sinh năm 1997 trên sân cỏ. Đây sẽ là cơ hội để cầu thủ người Đông Anh lấy lại phong độ, và tinh thần thi đấu sau quãng thời gian khó khăn tại đất Pháp.

Cầu thủ 25 tuổi cũng đã có những tâm sự với các phóng viên: “Tôi mong bản thân mình sẽ được lựa chọn ra sân trong trận đấu tiếp theo. Nếu có được cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến một trận đấu đẹp mắt dành cho các cổ động viên. Tôi sẽ cố gắng thuyêt định BLĐ Pau để họ có thể đồng ý để tôi có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF CUP 2022”.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

quang-hai-toi-se-co-gang-dam-phan-voi-pau-fc-de-duoc-du-aff
Quang Hải cùng với các đồng đội ở ĐT Việt Nam đang có buổi tập luyện cuối cùng trước khi bước vào trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ. Tại đây, cựu cầu thủ Hà Nội FC đã chia sẻ mong muốn được tham dự giải AFF Cup 2022 được diễn ra vào cuối năm.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi lo lắng khi giải đấu AFF Cup không được tính trong hệ thống thi đấu của FIFA. Các CLB không có nghĩa vụ phải cầu thủ về nước. Việc Quang Hải có thể đạt được nguyện vọng hay không vẫn đang là dấu hỏi lớn đối với chúng ta.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2