GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải trải lòng về thời gian ở Pau FC: 'Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều'

Mới đây, Quang Hải đã có những chia sẻ về những khó khăn khi đầu quân cho CLB Pau của nước Pháp.

Quang Hải trải lòng về những khó khăn trong thời gian ở Pau FC

“Tôi không có được nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Tôi đang cố gắng để có thể hòa nhập với các đồng đội cũng như lối chơi của đội bóng. Lần trở về Việt Nam sẽ giúp tôi có tinh thần thi đấu tốt hơn để có thể hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra”, những chia sẻ của cầu thủ sinh nam 1997.

Trải qua 9 vòng đấu tại Ligue 2, thời gian ra sân của cầu thủ mang áo số 19 bị ít dần. Hầu như các trận đấu anh tham gia đều phải vào sân từ ghế dự bị. 

hai-con
Quang Hải trải lòng về thời gian ở Pau FC: 'Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về việc Quang Hải thi đấu cho Pau FC: “Bản thân Hải hiểu rất rõ những khó khăn khi gia nhập CLB Châu Âu. Thể lực, thể hình và cường độ thi đấu của chúng ta lộ rõ khoảng cách chênh lệch với các CLB Châu Âu. Cậu ấy cần rút ngắn khoảng cách với đồng đội bằng việc bước qua sự khác biệt về ngôn ngữ để có thể gần gũi hơn với các thành viên trong CLB. Tôi tin rằng Quang Hải sẽ sớm thích nghi và có được cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân”.

“HLV Park Hang Seo và tôi đã có buổi nói chuyện riêng. Tôi mong muốn được khoác áo ĐT quốc gia thi đấu tại AFF Cup 2022. Tuy nhiên, tôi cần có được sự đồng ý từ BLĐ Pau FC. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục BLĐ để có thể về nước và đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này”, Quang Hải chia sẻ.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

quang-hai-tuan-hai-truoc-tran-gap-an-do-giai-tam-hung
Mới đây, Quang Hải đã có những chia sẻ về những khó khăn khi đầu quân cho CLB Pau của nước Pháp.

Ngày mai 27/9, tuyển Việt Nam gặp Ấn Độ. Quang Hải có khả năng được đá chính ngay từ đầu. Anh đã ngồi ngoài ở trận đấu giữa Việt Nam và Singapore hôm 21/9.

Vào lúc 19h00 ngày 27/09 tại SVĐ Thống Nhất, VCK Giải đấu Giao hữu quốc tế - Cúp Hưng Thịnh 2022 sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ. Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ chứng kiến màn trình diễn của Quang Hải sau một thời gian anh vắng bóng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2