GMT +7
Indonesian Odds

Quang Hải vui mừng báo tin từ châu Âu: Hứa hẹn đá chính cho Pau FC

Tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra vô cùng háo hức trong những buổi luyện tập đầu tiên  của Pau FC.

Quang Hải vui mừng báo tin từ châu Âu

Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC và ra mắt CLB trong màu áo mới của mình. Tại sân Nouste Camp, anh được ban huấn luyện tạo điều kiện trao cho chiếc áo đấu số 19 quen thuộc. Ngoài ra, đội bóng miền Tây Nam nước Pháp cũng rất ưu ái Quang Hải. Được biết, ngôi sao số 1 của ĐT Việt Nam sẽ luôn có 1 phiên dịch viên theo sát để hỗ trợ nhiệt tình việc giao tiếp của anh với từng đồng đội trong buổi tập, việc này sẽ giúp anh tăng tiến độ hơn trong việc hòa nhập cùng các đồng đội. 

nguyen-quang-hai
Quang Hải vui mừng báo tin từ châu Âu: Hứa hẹn đá chính cho Pau FC.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong một chia sẻ gần đây của Quang Hải trên trang cá nhân, tiền vệ của ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng hạnh phúc tại CLB mới. Anh cho biết bản thân vẫn đang ngày đêm tập luyện để khẳng định được giá trị của mình trước khi ra sân thi đấu:

 "Nỗ lực trong từng buổi tập", Nguyễn Quang Hải đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội. Sau khi bài viết được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam  đã cùng nhau gửi tới những lời khen, những lời chúc tốt đẹp nhất, ai cũng mong mỏi và chờ đợi anh được ra sân thi đấu ở Pau FC.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

quang-hai
Tiền vệ sinh năm 1997 tỏ ra vô cùng háo hức khi khoác áo Pau FC.

Đáng chú ý, có một điểm nổi bật trong hợp đồng của Quang Hải với Pau FC, cụ thể, đội chủ sân Nouste Camp có cam kết sẽ để cho Quang Hải được ra sân thường xuyên, và với  lý do anh tập luyện tích cực trong thời gian gần đây, việc Quang Hải với số áo 19 được ra sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải là điều hoàn hoàn có thể xảy ra.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2