GMT +7
Indonesian Odds

Quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của Ronaldo

Người hâm mộ không khỏi thất vọng khi siêu sao Bồ Đào Nha còn bị gạch tên ra khỏi đội hình đá chính của Manchester United.

Ronaldo gặp khó khăn tại MU

Ronaldo đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi liên tiếp ngồi ghế dự bị trong các trận đấu của MU. Trong mùa giải này, HLV Erik ten Hag chỉ để anh ra sân 8 lần nhưng CR7 phải chấp nhận 3 lần vào sân từ ghế dự bị. 

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ với các PV: “Ở trận đấu derby với Man City, Ronaldo đã có mong muốn được ra sân thi đấu. Cậu ấy rất tức giận khi phải theo dõi các đồng đội thi đấu ở trên ghế dự bị. Tuy nhiên, điều đáng mừng là trên sân tập cậu ấy vẫn rất hòa đồng và vui vẻ với mọi người”. 

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

quang-thoi-gian-den-toi-nhat-trong-su-nghiep-cua-ronaldo
Quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của Ronaldo.

Vị HLV 52 tuổi cũng khẳng định Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của ông và CLB vẫn muốn gắn bó với CR7 cho đến khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi tức giận khi ngôi sao Bồ Đào Nha đang bị ông Ten Gad “ghẻ lạnh” và không cho anh cơ hội vào sân.

Theo thông tin mới nhất được tờ Tờ Telegraph đăng tải thì HLV người Hà Lan đã để 4 cầu thủ bao gồm Bruno Fernandes, David de Gea, Harry Maguire và Tom Heaton đảm nhận vai trò lãnh đạo đội bóng. Điều này có thể khẳng định cầu thủ 37 tuổi không phải là sự lựa chọn hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Nhiều khả năng, Mu đã sẵn sàng cho đội hình vắng bóng cầu thủ mang áo số 7 ở mùa giải tới. 

quang-thoi-gian-den-toi-nhat-trong-su-nghiep-cua-ronaldo
Người hâm mộ không khỏi thất vọng khi siêu sao Bồ Đào Nha còn bị gạch tên ra khỏi đội hình đá chính của Manchester United.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Tờ Telegraph cũng đăng tải thông tin vị HLV này đồng ý để CR7 gia nhập CLB mới khi hợp đồng của 2 bên chấm dứt hiệu lực. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chưa có ông lớn nào ở Châu Âu sẵn sàng chi trả mức lương khủng để chào đón ngôi sao 37 tuổi vào đội bóng của mình. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2