GMT +7
Indonesian Odds

Raphael Varane: “Ronaldo nên ở lai Manchester United”

Raphael Varane - trung vệ của MU phủ nhận nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn ở phòng thay đồ là vì Cristiano Ronaldo, đồng thời mong muốn tiền đạo người Bồ Đào Nha ở lại mùa tới.

Ronaldo được khuyên nên ở lại MU

Tờ báo Anh quốc Sportmail dẫn lời trung vệ Varane ngày 21/7:"Ronaldo là một chiến binh thực thụ, anh ấy là huyền thoại. Tôi phải thừa nhận, được chơi cùng anh ấy là điều tuyệt vời nhất. Anh ấy luôn hỗ trợ toàn đội. Chúng tôi luôn mong muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong đội hình. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện ở mùa giải tới".

> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

raphael-varane-ronaldo-nen-o-lai-mu
Raphael Varane: “Ronaldo nên ở lai Manchester United”.

Ở mùa giải trước, Ronaldo là cầu thủ đóng góp nhiều bàn nhất MU với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở độ tuổi 37, anh vẫn hai lần được bầu cử là cầu thủ hay nhất tháng tại Ngoại hạng Anh và nhận giải cầu thủ hay nhất mùa của MU.

Dẫu vậy, vẫn có không ít những tranh cãi về việc siêu sao người Bồ Đào Nha có thực sự giúp đội chủ sân Old Trafford cải thiện hay không, bởi phong độ của anh trái ngược với thành công của đội bóng cũng như các đồng đội. Manchester United đã trải qua một mùa giải đầy cay đắng tại Ngoại hạng Anh, họ bị loại sớm khỏi Cup Liên Đoàn, Cup FA và Champions League. Ở mùa giải 2020-2021, Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Edinson Cavani đều thi đấu ấn tượng với lần lượt 28, 21 và 17 bàn trên mọi mặt trận. Nhưng từ khi Ronaldo xuất hiện ở sân Old Trafford, con số này bỗng giảm chỉ còn 10, 5 và 2 bàn.

raphael-varane-ronaldo-nen-o-lai-manchester-united
Ronaldo được khuyên nên ở lại MU.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Tương lai của Ronaldo đang rất mập mờ, sau khi tuyên bố nguyện vọng rời đi vì lo ngại MU không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn trong mùa giải tới, chân sút 37 tuổi đã viện cớ gia đình để không cùng đồng đội du đấu hè. Nhiều đội bóng lớn như PSG, Chelsea, Bayern hay Atletico được cho đã hủy bỏ việc chiêu mộ Ronaldo, ngay cả khi anh giảm 30% lương xuống còn 360.000 USD mỗi tuần.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2