GMT +7
Indonesian Odds

Rice và Bellingham sẽ giúp đội hình Arsenal hoàn thiện

Đội hình Pháo thủ sẽ trở nên lý tưởng hơn nếu họ chiêu mộ được thêm 2 ngôi sao chất lượng.

Arsenal sẽ hoàn thiện nếu bổ sung thêm Rice và Bellingham 

Ở mùa giải năm nay, Arsenal sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng với vị trí đứng đầu Ngoại hạng Anh. Một số người cho rằng lịch thi đấu của Pháo thủ dễ dàng nhưng không thể phủ nhận rằng, Arsenal đã tiến bộ hơn nhiều so với chính họ ở các mùa giải trước đó. 

ars-ars
Arsenal đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Một trong những nguyên nhân có thể kể tới đó là HLV Arteta chú tâm vào việc sử dụng các nhân tố trẻ xuất thân từ lò đào tạo trẻ CLB. Những Smith Rowe và Saka đang dần phát triển thành các cầu thủ quan trọng của Ars tại Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn của họ tại mùa này là vô cùng lý tưởng. 

Ngoài ra, những Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli hay nhiều cầu thủ khác cũng chơi rất tốt. Một số cầu thủ của Arsenal giờ đây đã cận tới U30, Arsenal có thể hướng tới chiêu mộ Jude Bellingham và Declan Rice để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, Pháo thủ có những lo ngại nhất định về 2 phi vụ này. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

phao-thu
Rice và Bellingham sẽ giúp đội hình Arsenal hoàn thiện.

Rõ ràng, Rice và Bellingham sẽ là mảnh ghép lý tưởng để Pháo thủ hoàn thiện đội hình, hướng tới việc cạnh tranh các danh hiệu tương lai. Và để có thể hoàn thiện giấc mơ đó, đội chủ sân Emirates cần chi mạnh, sẵn sàng đầu tư vào các phi vụ tiềm năng. 

Ở các mùa giải thời Wenger, Arsenal từng bị chê là keo kiệt, không mạnh tay chi đậm. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta. Rõ ràng nếu ban lãnh đạo Arsenal muốn, họ có thể dễ dàng kiếm về các thương vụ cực kỳ đắt giá. 

Bởi thế, Bellingham và Rice sẽ là 2 chữ ký cực kỳ tiềm năng để Arsenal cân nhắc chiêu mộ. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2