GMT +7
Indonesian Odds

Ronaldo hay Sterling mới là phương án tốt nhất của Chelsea?

Theo cựu cầu thủ Jermaine Pennant phân tích, thay vì lựa chọn để chiêu mộ Sterling, Chelsea nên tập trung vào Ronaldo bởi đây là một bản hợp đồng bom tấn nếu The Blues chiêu mộ thành công.

Chelsea nên chiêu mộ Ronaldo hay Sterling?

Cristiano Ronaldo gần đây đang bày tỏ mong muốn rời khỏi Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Bằng chứng là ngôi sao người Bồ Đào Nha đã liên tục vắng mặt trong các buổi luyện tập của MU và vẫn đang ở với gia đình vì “lý do đặc biệt”, thậm chí, anh còn có dự định từ chối tham dự chuyến viếng thăm sắp tới của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại MU vẫn cố gắng giữ chân Ronaldo và giữ vững quan điểm CR7 không phải để bán, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã bắt đầu nằm ngoài tầm kiểm soát của họ.

ronaldo-hay-sterling-moi-la-phuong-an-tot-nhat-cua-chelsea
Ronaldo hay Sterling mới là phương án tốt nhất của Chelsea?

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trước những động thái ấy, Chelsea được cho là đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Mới đây nhất, nhà báo David Ornstein đã tiết lộ thông tin cho rằng The Blues đã bắt đầu thương thảo với Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo để nhanh chóng chốt tương lai của cầu thủ này. Todd Boehly, ông chủ của CLB Chelsea rất hào hứng nếu có được sự phục vụ Cristiano Ronaldo, bởi anh có thể xây dựng được nhiều thành tích cho đội bóng nếu phi vụ này thành công mĩ mãn.

Cựu cầu thủ Jermaine Pennant cũng chia sẻ với báo talkSPORT: “Ở mùa giải vừa qua, Chelsea đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, chính vì vậy, tôi nghĩ họ nên chiêu mộ Ronaldo. Ở trong một tập thể đáng thất vọng như MU mùa trước mà ghi được 18 bàn thắng, điều này chứng tỏ giá trị và sức mạnh của cậu ấy”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ronaldo-hay-sterling-moi-la-phuong-an-tot-nhat
Theo cựu cầu thủ Jermaine Pennant phân tích, thay vì lựa chọn để chiêu mộ Sterling, Chelsea nên tập trung vào Ronaldo bởi đây là một bản hợp đồng bom tấn nếu The Blues chiêu mộ thành công.

“Tôi thừa nhận rằng tuổi tác của Ronaldo cũng rất quan trọng, nhưng hãy để ý vào những con số thống kê và các bàn thắng của cậu ấy. Tôi cho rằng ngôi sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ là một trong những chữ ký chất lượng hơn hẳn so với Sterling”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2