GMT +7
Indonesian Odds

Sao Arsenal được dự đoán là cầu thủ đáng xem bậc nhất World Cup

Mikael Silvestre đã có những đánh giá tích cực về việc William Saliba sẽ trở thành nhân tố tài năng cho ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Sao Arsenal được dự đoán là một trong những cầu thủ đáng xem ở World Cup

William Saliba đang là một trong số những cầu thủ chủ lực của Arsenal. Tại Premier League, anh đã góp phần không nhỏ giúp Pháo thủ đứng vững vị trí số 1 BXH Ngoại hạng Anh. 

sao-arsenal-duoc-du-doan-la-cau-thu-dang-xem-bac-nhat-world-cup
Sao Arsenal được dự đoán là cầu thủ đáng xem bậc nhất World Cup.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với kinh nghiệm từng 7 lần thi đấu cho ĐT Pháp và phong độ đỉnh cao tại Premier League giúp Saliba xứng đáng góp mặt vào đội hình thi đấu của HLV Didier Deschamps tại World Cup 2022. Được biết, Presnel Kimpembe không thể tham dự giải đấu lần này vì gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Nhiều khả năng, trận đấu mở màn World Cup giữa Pháp và Úc diễn ra vào 22/11 sắp tới sẽ có sự xuất hiện của Saliba. 

Theo Mikael Silvestre chia sẻ: “Việc Kimpembe không thể tham dự World Cup thì cơ hội để Saliba đã chính sẽ lớn hơn bao giờ hết. Đây sẽ là cơ hội để cậu ấy tiếp tục tỏa sáng sau những gì cậu ấy đã thể hiện từ đầu mùa giải Premier League đến bây giờ”.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

William-Saliba
Mikael Silvestre đã có những đánh giá tích cực về việc William Saliba sẽ trở thành nhân tố tài năng cho ĐT Pháp tại World Cup 2022.

“Bộ ba các cầu thủ gồm Kante, Pogba và Kimpembe không thể tham dự World Cup 2022 sẽ thực sự gây khó khăn cho ĐT Pháp. Đây thực sự sẽ trở thành bài toán nan giải cho HLV Didier Deschamps”, Silvestre chia sẻ thêm.

“Hàng tiền vệ của ĐT Pháp vẫn đang là vấn đề mà tôi đặc biệt quan tâm. Họ vẫn thiếu kinh nghiệm với tư cách là một tuyến. Các cầu thủ sẽ còn phải cố gắng và nỗ lực hơn để có thể bảo vệ chiếc Cúp vô địch”, Silvestre nhận định. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2