GMT +7
Indonesian Odds

Sterling: Tôi cảm thấy may mắn khi đã rời khỏi Man City

Cựu cầu thủ Man City đã chia sẻ với Sky Sports những bất công mà CLB cũ đã làm với anh trong suốt 7 năm gắn bó.

Sterling hạnh phúc vì được gia nhập Chelsea

Sterling chính thức nói lời tạm biệt Manchester City và gia nhập Chelsea trong mùa hè này. Để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994, chủ sân Stamford Bright đã phải bỏ ra 47,5 triệu bảng. Sau 7 năm gắn bó, cầu thủ mang áo số 17 đã đồng hành và giúp CLB 4 lần giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Chan-go-Sterling
Sterling: Tôi cảm thấy may mắn khi đã rời khỏi Man City.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chia sẻ với Sky Sports, Sterling lần đầu tiết lộ: "Mọi người đều muốn điều gì đó, bóng đá cũng như vậy. Khi bạn chơi hết mình, hy sinh một số ngày sinh nhật của các con, và sau đó được đối xử theo cách đó, thật đáng thất vọng.

Là một trong những cầu thủ gắn bó lâu năm với Man City và có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ cũng như HLV Pep Guardiola nhưng không thể ngăn được quyết tâm Sterling  rời khỏi CLB vì những bất công mà anh đã trải qua.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

linh-go
Cựu cầu thủ Man City đã chia sẻ với Sky Sports những bất công mà CLB cũ đã làm với anh trong suốt 7 năm gắn bó.

Cầu thủ 27 tuổi đã chia sẻ: “Tôi đã cống hiến cho CLB rất nhiều, thậm chí một số ngày sinh nhật của con tôi đã không thể đứng ra tổ chức được. Tuy nhiên những gì tôi nhận được chỉ toàn là bất công mà thôi”.

“Hiện tại, Chelsea sẽ là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Đây sẽ là nơi tôi có thể thể hiện được tài năng và tỏa sáng trên sân cỏ”

“Tôi đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời với Man City và đã rất khó khăn khi phải lựa chọn phương án rời đi thay vì tiếp tục gắn bó với những đồng đội lâu năm. Tôi không thể tiếp tục thi đấu tại nơi không coi trọng mình. Mặc dù có rất nhiều kỷ niệm với Manchester City nhưng đã đến lúc tôi nên có con đường riêng cho bản thân mình, một bến đỗ mới giúp tôi có thể cống hiến hết mình trên sân cỏ”, những trải lòng của Sterling với Sky Sports.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2