GMT +7
Indonesian Odds

Sterling trải lòng về lý do chọn Chelsea: 'Tôi yêu The Blues từ bé'

Sterling đã có những với truyền thông những suy nghĩ về HLV Tuchel và lý do lựa chọn Chelsea.

Raheem Sterling trải lòng những lý do để anh lựa chọn Chelsea là bến đỗ mới

Tân binh đầu tiên của The Blues trong mùa hè 2022 là cái tên sáng giá trong thị trường chuyển nhượng của mùa hè này, Raheem Sterling. Cầu thủ sinh năm 1994 đã phải rất đắn đo việc rời MU để đến với chủ sân Stamford Bright.

Dù vậy, Sterling đã bị thuyết phục gia nhập Chelsea sau cuộc trò chuyện với HLV Thomas Tuchel. Tiền đạo người Anh hết lời ca ngợi Tuchel: "Bạn có thể thấy ông ấy chân thật đến mức nào và ông ấy muốn tôi ở đây như thế nào. Tôi chắc chắn rằng đây là nơi tôi muốn đến.

Trước quyết tâm muốn có được Sterling, phía Chelsea đã có những buổi thương lượng đàm phán với Quỷ Đỏ để có thể sở hữu được tân binh tiềm năng. Tuchel đã có những trải lòng chân thành về việc muốn tôi về đội của ông ấy. Tôi cảm nhận được Chelsea sẽ là nơi phù hợp với bản thân mình”. Những chia sẻ của tân binh 27 tuổi về cơ duyên gia nhập The Blues.

to-linh
Sterling trải lòng về lý do chọn Chelsea: 'Tôi yêu The Blues từ bé'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

“Tôi cảm nhận được sự gần gũi tại Chelsea và luôn tự nhủ cần nỗ lực để có thể đồng hành cùng với đồng đội và cống hiến hết mình cho đội bóng. Tôi khá bất ngờ khi người hâm mộ Đội bóng thành London chào đón tôi rất nhiệt tình”.

“Chelsea là đội bóng huyền thoại, họ đã từng tiến thẳng vào vòng chung kết 4, 5 lần và giành chức vô địch Cúp C1 Châu Âu. Đây sẽ nơi tôi đồng hành và gắn bó trong những năm tháng sau này. The Blues sẽ giúp tôi cố gắng hoàn thiện bản thân và cống hiến những trận đấu đỉnh cao dành cho người hâm mộ”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

to-van-linh
Sterling đã có những với truyền thông những suy nghĩ về HLV Tuchel và lý do lựa chọn Chelsea.

Nhiều người lại có suy nghĩ việc Sterling  quyết định nhanh chóng gia nhập The Blues là tại đây có những người đồng đội của anh trong đội tuyển quốc gia Anh. Ben Chilwell, Callum Hudson-Odoi và Mason Mount đều là những người bạn và là đồng đội thân thiết của anh.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2