GMT +7
Indonesian Odds

Tân binh Chelsea hứa hẹn đủ sức thay thế Rudiger lẫn Christensen: 'Cậu ấy có tố chất'

Mặc dù vẫn còn những khó khăn trong quá trình đàm phán nhưng The Blues vẫn tự tin sẽ có được Jules Kounde.

Tân binh sáng giá của Chelsea hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo thay thế cặp đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen 

Đài truyền hình CBS vừa cập nhật thông tin mới nhất, Chelsea sẽ không từ bỏ tham vọng chiêu mộ được Kounde. Chủ sân Stamford Bridge hạ quyết tâm sẽ có được cầu thủ nước Pháp với mức chi phí thấp hơn hợp đồng giữa Kounde và Sevilla.

Vốn dĩ, Chelsea đã có được cầu thủ này vào năm ngoái. Thế nhưng việc hai bên không đồng tình với đề nghị của đối phương đã khiến cho vụ chuyển nhượng đi đến thất bại.

tan-binh-chelsea-hua-hen-du-suc-thay-the-rudiger-lan-christensen
Antonio Rudiger trong màu áo Chelsea.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Từ nhiều nguồn thông tin cho biết, Đội bóng thành London đang muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán và nhanh chóng có được bản hợp đồng với Kounde. Hiện tại, CLB sở hữu tuyển thủ tài năng này muốn thu về 56 triệu bảng Anh khi họ chấp nhận để anh ra đi.

Sevilla và Kounde đang có thời hạn hợp đồng lên tới 2 năm. Mức thu nhập của anh chàng nhận được tầm khoảng 69.000 bảng Anh/tuần. Chi phí phải bỏ ra khi phá vỡ bản hợp đồng sẽ là 60 triệu bảng Anh.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

tan-binh-chelsea-hua-hen-du-suc-thay-the-rudiger-lan-christensen-cau-ay-co-to-chat
Christensen đã không còn là người của The Blues.

Phóng viên thể thao Ben Jacobs  đã có những chia sẻ với  GIVEMESPORT.: “Theo thông tin chúng tôi nhận được, nhiều khả năng quá trình đàm phán của Chelsea để có được tân binh mới trong mùa hè này sẽ rơi vào ngõ cụt, Tuy nhiên chủ sân Stamford Bridge chưa từ bỏ tham vọng có được chân sút sáng giá của đội tuyển Pháp. Về phía Sevilla, họ đang cố gắng giữ mức phí phá bỏ hợp đồng là 69 triệu euro. The Blues vẫn kiên định giảm đi 5 triệu euro. Hiện tại hai bên vẫn đang đàm phán để đi đến quyết định cuối cùng”.

Việc có được Kounde trong mùa hè này sẽ là tin vui cho The Blues và đông đảo người hâm mộ. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của CLB khi phải tạm biệt cặp đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger trong mùa hè này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2