GMT +7
Indonesian Odds

Tấn Trường giúp ngày chia tay Quang Hải thêm ý nghĩa: 'Idol top top quả là đẳng cấp'

Cú đá phạt của Lâm Anh Quang đã gặp trở ngại từ Tấn Trường, điều này đã giúp CLB có thêm cơ hội giành chiến thắng trước Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia.

Người hùng Tấn Trường có công lớn trong trận đấu cuối cùng của Quang Hải ở CLB Hà Nội.

Tối 11/4, CLB Hà Nội làm khách Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia. Quang Hải có tên trong đội hình xuất phát và đây chính là trận đấu chính thức cuối cùng của tiền vệ quê Đông Anh trong màu áo đội bóng thủ đô.

Trận đấu giữa đội chủ nhà CLB Hà Nội và Đà Nẵng diễn ra vào tối 11/04. Đây là trận đấu cuối cùng Quang Hải khoác trên mình chiếc áo số 19 của CLB anh từng gắn bó suốt một thời gian dài.

tan-truong
Tấn Trường giúp ngày chia tay Quang Hải thêm ý nghĩa: 'Idol top top quả là đẳng cấp'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Các chiến binh hàng đầu là Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung, Văn Quyết tham gia vào đội hình thi đấu nhưng màn trình diễn của CLB vẫn chưa có nhiều điểm nổi bật, bứt phá. Chỉ có màn rung lưới đội khách ở đầu trận đấu tạo cơn sốt cho khán giả mặc dù bàn thắng chưa được ghi nhận vì phạm lỗi.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay khi hiệp đấu thứ hai vừa bắt đầu. Văn Quyết mất bóng để Đà Nẵng phản công nhanh và Đình Duy đã tung ra cú dứt điểm vào góc xa khung thành Tấn Trường mở tỷ số cho Đà Nẵng.

Ngay những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ Đà Nẵng đã có màn tấn công quyết liệt. Thời điểm Văn Quyết mất bóng, Đình Duy đá có cú sút ngoạn mục và giành được tỉ số mở màn cho trận đấu. Tuy nhiên vào giữa hiệp 2 Tấn Trường đã thành công cản được cú đá phạt đền của Lâm Anh Quang. Nếu đội khách có được bàn thắng thứ 2, CLB Hà Nội khó lòng thay đổi cục diện trận đấu.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

quang-hai
Cú đá phạt của Lâm Anh Quang đã gặp trở ngại từ Tấn Trường, điều này đã giúp CLB có thêm cơ hội giành chiến thắng trước Đà Nẵng ở Cúp Quốc gia.

Thật bất ngờ vào phút thứ 87, Thái Quý đã có bàn thắng đầu tiên san bằng tỉ số 1-1 cho CLB Hà Nội. Ngay sau đó, đồng đội của anh là Siladi đã có cú dứt điểm ghi bàn thắng tiếp theo. Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội bóng thủ đô với kết quả 2-1.

Quang Hải đã chính thức chia tay CLB Hà Nội sau trận đấu với Đà Nẵng và Tấn Trường đã hóa người hùng giúp đàn em có được ngày chia tay trong chiến thắng.

Sau trận đấu gặp Đà Nẵng, Quang Hải chính thức rời CLB Hà Nội để tiếp tục sự nghiệp với những dự định và hoài bão. Tấn Trường đã có công rất lớn khi giúp đồng đội của mình có trận đấu cuối cùng đầy ý nghĩa khi CLB Hà Nội giành được chiến thắng

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2