GMT +7
Indonesian Odds

Thái Lan hạ quyết tâm 'báo thù' Việt Nam: '2022 chúng tôi chưa thắng họ trận nào'

Những chú Voi chiến rất mong chờ lần chạm mặt những Chiến binh sao vàng trong tại giải đấu U19 quốc tế năm 2022 được diễn ra tại Việt Nam.

Thái Lan hạ quyết tâm đánh bại Việt Nam trong lần đụng độ sắp tới

LĐBĐ Việt Nam đã tạo ra sân chơi cho các đội bóng trong khu vực có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và có thể chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu tiếp theo. Bốn đội bóng hàng đầu khu vực bao gồm U19 Thái Lan, U19 Malaysia, U19 Myanmar và đội chủ nhà U19 Việt Nam sẽ có những màn tranh tài tại Bình Dương từ ngày 5/8 - 11/8 sắp tới.

tuan-tai
Thái Lan hạ quyết tâm 'báo thù' Việt Nam: '2022 chúng tôi chưa thắng họ trận nào'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Những trang báo uy tín nhất của xứ sở Chùa Vàng đồng loạt đưa tin về sự kiện thể thao sắp tới: “U19 Thái Lan đã sẵn sàng cho giải đấu lần này. Chúng tôi rất mong chờ trận đấu gặp đội chủ nhà Việt Nam. Lần này, Voi chiến chắc chắn sẽ giành chiến thắng và lấy lại phong độ vốn có của mình”.

Tại giải U19 Đông Nam Á năm 2022, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã gặp nhau 2 lần. Tại vòng đấu bảng hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1 - 1. Sau đó, ở trận tranh hạng 3, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 5 - 3 ở loạt đá luân lưu.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

van-tung
Những chú Voi chiến rất mong chờ lần chạm mặt những Chiến binh sao vàng trong tại giải đấu U19 quốc tế năm 2022 được diễn ra tại Việt Nam.

Tờ Thai Rath tin chắc rằng đội bóng nước họ chưa thể hiện hết năng lực và phong độ của mình ở giải đấu vừa rồi. Thầy trò HLV Valero Garcia sẽ hạ quyết tâm đánh bại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2022 ở những trận đấu tiếp theo.

Vốn được xem là đội bóng mạnh tại khu vực, đội bóng xứ chùa Vàng liên tiếp phải đón nhận thất bại trong những trận đấu gặp Việt Nam đã làm cho người dân nước này phẫn nộ. Cổ động viên nước này luôn hi vọng các tuyển thủ nước họ có thể đánh bại đội bóng đến từ đất nước hình chữ S để họ có thể quay trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2