GMT +7
Indonesian Odds

Thắng Afghanistan, thầy Park vẫn chưa hài lòng về hàng hậu vệ: 'Vẫn còn mắc lỗi nhiều lắm, may có Văn Lâm xuất sắc'

Trận đấu giao hữu giữa  ĐT Afghanistan và ĐT Việt Nam đã kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng trước đội khách với kết quả 2 - 0.

HLV Park Hang Seo: 'Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa sẵn sàng với lối chơi 4 hậu vệ”

Hiệp 1 của trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lựa chọn lối chơi 3 trung vệ. Bước sang hiệp 2, thầy Park đã đổi sang phương án dùng 4 hậu vệ trong 25 phút đầu. Vấn đề bất cập là các cầu thủ vẫn chưa quen thuộc với sơ đồ này. Nhiều khả năng đây sẽ là phương án thứ 2 mà thầy trò HLV Park Hang Seo sử dụng ở AFF Cup 2022.

ong-park
Thắng Afghanistan, thầy Park vẫn chưa hài lòng về hàng hậu vệ: 'Vẫn còn mắc lỗi nhiều lắm, may có Văn Lâm xuất sắc'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

“Trận đấu hôm nay các chiến binh của tôi đã nỗ lực thi đấu hết mình. Tuy nhiên hàng hậu vệ vẫn mắc nhiều lỗi, để đối phương khai thác. Văn Lâm đã thể hiện rất tốt và đã giúp Việt Nam tránh được những bàn thua ở những giây phút quyết định. Duy Mạnh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ đỉnh cao. Với sự thay đổi thành 4 trung vệ trong hiệp 2, tôi buộc phải lựa chọn tung Hoàng Đức vào sân. Hôm nay, các tuyển thủ đã thể hiện rất tốt”. Thầy Park chia sẻ.

“Bản thân tôi đã hỏi ý kiến Quang Hải về vấn đề cậu ấy có thể chơi hết 90 phút của trận đấu hay không? Cậu ấy mong muốn có thể cống hiến suốt cả trận đấu ngày hôm nay. Bởi vì, một thời gian cậu ấy không thi đấu và cũng sắp ra nước ngoài rất mong có thể thể hiên j bản thân trong trận giao hữu này”. HLV Park chia sẻ với PV.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

dt-vn
Trận đấu giao hữu giữa  ĐT Afghanistan và ĐT Việt Nam đã kết thúc. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng trước đội khách với kết quả 2 - 0.

HLV Anoush Dastgir (Afghanistan) đã có những chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu: “ Chúng tôi thật sự chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam, họ đã thi đấu rất hay trong buổi tối hôm nay. Mặc dù không khi được bàn thắng nào trong trận đấu này nhưng các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng thi đấu hết mình. Chúng tôi cũng đã có những pha bóng nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà nhưng thần may mắn đã chưa mỉm cười. Trong những trận đấu sắp tới, các cầu thủ Afghanistan sẽ nỗ lực hết 100% sức lực để hoàn thành tốt những mục tiêu phía trước”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2