GMT +7
Indonesian Odds

Thành quả của Quang Hải sau 4 trận đấu tại Pau FC: 'Tự tin đá chính mùa giải mới'

Trải qua 4 trận đấu tại CLB Pau, Quang Hải đã cho người hâm mộ thấy được sự nỗ lực hết sức mình để có thể thích nghi với các đồng đội.

Thành quả Quang Hải đã làm được sau khi trải qua 4 trận đấu ở Pau FC

Trước khi trải qua các trận đấu giao hữu, cầu thủ sinh năm 1997 đã có một khoảng thời gian tập luyện và thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên cựu cầu thủ Hà Nội FC vẫn chưa thật sự tìm được tiếng nói chung với những đồng đội.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

thanh-qua-cua-quang-hai1
Thành quả của Quang Hải sau 4 trận đấu tại Pau FC: 'Tự tin đá chính mùa giải mới'.

Dù là tân binh của Pau FC nhưng chân sút 25 tuổi đã tham gia vào 4 trận giao hữu với  Landes, Toulouse, Angouleme và và Niort. Cầu thủ mang áo số 19 đã ra sân gần 200 phút cho CLB mới.

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại bến đỗ mới là cuộc chạm trán với Landes. Anh đã được ra sân đá chính và thành công đóng góp 1 bàn thắng trong 90 phút của trận đấu.

Ba trận đấu tiếp theo, Quang Hải đều vào sân từ ghế dự bị. Ở trận gặp Toulouse, tiền vệ mang áo số 19 đã tạo ra đường bóng nguy hiểm làm cho đối thủ đối thủ. Tuy nhiên, cú dứt điểm đã không thành công. Trong trận đấu gặp Angouleme, anh đã chưa có được sự kết hợp ăn ý cùng với các đồng đội. HLV Didier Tholot đánh giá sự góp mặt của cầu thủ sinh năm 1997 đã giúp đội bóng thêm sinh động và nhiệt huyết hơn.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

thanh-qua-cua-quang-hai-sau-4-tran-dau-tai-pau-fc-tu-tin-da-chinh-mua-giai-moi1
Trải qua 4 trận đấu tại CLB Pau, Quang Hải đã cho người hâm mộ thấy được sự nỗ lực hết sức mình để có thể thích nghi với các đồng đội.

Ngay khi đặt chân tới Pháp, Quang Hải đã quyết tâm rèn luyện và cống hiến hết mình cho bóng đá. Anh cũng chăm chỉ học thêm tiếng Pháp mỗi ngày để có thể thích nghi tốt và có thể giao tiếp với các đồng đội. Ngoài thời gian tập luyện chính mỗi ngày, Quang Hải còn dành thêm 2 tiếng mỗi ngày để tập luyện riêng.

Đội trưởng của Pau FC, Antoine Batisse đánh giá: “Với vai trò là một tân binh, Hải đã làm rất tốt. Cậu ấy đang cố gắng hoà nhập với mọi người. Có rất nhiều thời gian cho Quang Hải thể hiện mình và cống hiến cho CLB”.

Tờ La République des Pyrenees dành lời khen về chuyên nghiệp trong cách làm việc và thái độ cầu tiến, tinh thần ham học hỏi của cầu thủ mang áo số 19  là điều đáng trân trọng. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2