GMT +7
Indonesian Odds

Thầy Park trải lòng: 'Chúng tôi mất AFF Cup 2021 đáng tiếc, năm nay sẽ đòi lại'

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về những dự định trong tương lai và những nhận định của bản thân về HLV Gong Oh Kyun sau VCK U23 Châu Á 2022.

HLV Park Hang Seo trải lòng về những dự định trong tương lai và những nhận định về người tiền nhiệm của ông ở U23 Việt Nam 

Vừa qua, thầy Park đã có buổi phỏng vấn với trang Newsis (Hàn Quốc). Ông đã có những chia sẻ về bản thân và nhiều vấn đề liên quan đến công việc mình đang đảm nhiệm.

ong-park
Thầy Park trải lòng: 'Chúng tôi mất AFF Cup 2021 đáng tiếc, năm nay sẽ đòi lại'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

“HLV Gong Oh Kyun đã làm rất tốt trong giải đấu vừa rồi. Với kết quả là 1 trận thắng và 2 trận hòa ở một giải đấu tầm cỡ châu lục là kết quả đáng khen ngợi. Ông cùng đội tuyển U23 Việt Nam đã bước vào vòng tứ kết của VCK U23 Châu Á. Đây là một giải đấu mà họ đã thể hiện rất tốt”. Ông Park đã có những nhận xét tích cực dành cho người đồng hương của mình.

“Với cương vị là đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại nhưng chúng ta cần phải thay đổi và cải thiện nhiều điều để có thể đối đầu với những đối thủ mạnh hơn ở các giải đấu quốc tế. Giờ đây, các cầu thủ đã tiến bộ hơn rất nhiều về mặt thể lực và khả năng thi đấu. Tuy nhiên, chúng ta cần cố gắng nỗ lực và cải thiện nhiều hơn nữa”. Người thầy đến từ xứ sở kim chi đã có những chia sẻ về đội bóng hình chữ S. 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

ngai-park
Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về những dự định trong tương lai và những nhận định của bản thân về HLV Gong Oh Kyun sau VCK U23 Châu Á 2022.

Điều đáng lo ngại lúc này chỉ khoảng 6 tháng nữa thì hợp đồng giữa thầy Park với LĐBĐ Việt Nam sẽ kết thúc. HLV Park Hang Seo đã phát biểu: “Vấn đề gia hạn hợp đồng sẽ được bàn bạc trước thời điểm hợp đồng kết thúc 3 tháng. Người đại diện của tôi (ông Lee) sẽ xử lý vấn đề này.

“Tại giải đấu Mitsubishi Electric Cup được diễn ra vào tháng 12 năm nay, tôi mong muốn có thể cùng đội tuyển Việt Nam đi tới vòng chung kết”. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu cho giải đấu sắp tới.

Trả lời cho câu hỏi có thể trở lại Hàn Quốc hướng dẫn cho đội bóng nào đó hoặc đội tuyển quốc gia, thầy Park chia sẻ: “Có rất nhiều HLV trẻ và tiềm năng ở Hàn Quốc nên cơ hội khó đến với tôi lắm. Tuy nhiên, với cương vị là HLV, tôi sẵn sàng cho lời khuyên với cương vị là cố vấn”.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2