GMT +7
Indonesian Odds

Thầy Park: 'U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia'

Trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc tràn trề quyết tâm sẽ hạ gục Malaysia khi gặp đội bóng này ở trận bán kết.

HLV Park Hang Seo: “Việt Nam sẵn sàng tiếp đón U23 Malaysia ở trận bán kết”

Giành thắng lợi 2 - 0 trong trận đấu với U23 Timor Leste, U23 Việt Nam đã đứng đầu bảng A với 10 điểm. thầy Park đã có những lời nhận xét về trận đấu:

“Trận đấu ngày hôm nay đã mang lại cho Việt Nam 3 điểm và là đội đầu bảng A. Thành công trong trận đấu là nhờ các cầu thủ đã cố gắng, nỗ lực hết sức. Tôi sẽ lựa chọn đội hình thi đấu phù hợp và cùng với các cầu thủ cố gắng thi đấu tốt trong các trận đấu tiếp theo”.

u23-viet-nam
Thầy Park: 'U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia'.

>> Kết quả bóng đá nhanh <<

“Đối thủ của Việt Nam ở bán kết là Malaysia. Họ có rất nhiều cầu thủ thi đấu tốt, đội hình tấn công có nhiều tài năng. Tuy nhiên các cầu thủ của chúng ta vẫn luôn tràn trề tự tin khi đối diện với các đội bóng khác dù cho đối thủ mạnh cỡ nào” chiến lược gia người Hàn Quốc tràn trề quyết tâm và khí thế'. 

Trước đó, HLV Timor Leste đã có niềm tin là Việt Nam sẽ sớm tham dự World Cup. HLV Park Hang Seo đã trả lời khiêm tốn: “Tôi cảm ơn những đánh giá của HLV Timor Leste. Tuy nhiên đó là cơ hội cho Việt Nam trong 4 hoặc 8 năm nữa. Đội bóng của chúng ta cần có thêm kinh nghiệm và rèn luyện thể lực kinh nghiệm thi đấu nhiều hơn để có thể tiến xa hơn nữa. Chúng ta cần có mục tiêu rõ ràng. Để thực hiện được điều đó, cần có kế hoạch và triển khai trên hệ thống vì trong bóng đá không ai biết trước được gì. Với sự cố gắng và nỗ lực thì điều gì cũng có thể xảy ra”.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

ong-park
Trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc tràn trề quyết tâm sẽ hạ gục Malaysia khi gặp đội bóng này ở trận bán kết.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2