GMT +7
Indonesian Odds

Thua Ả Rập Xê Út không quan trọng: U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình rồi

U23VN kết thúc cuộc phiêu lưu tại AFC U23 ASIAN CUP 2022 bằng trận thua đầy nuối tiếc trươc đối thủ Tây Á cực mạnh, ƯCV danh giá cho chức vô địch của giải!

U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình rồi

U23VN nhập cuộc mạnh mẽ, đầy hứng khởi với thế trận pressing đầy khí thế. Tuy nhiên ở phút 41 đầy oan nghiệt, khi cầu thủ số 8 của S.A do tranh bóng với Việt Anh bị ngã trong vùng cấm địa VN, cầu thủ chúng ta đó thiếu kinh nghiệm hơi bị khựng lại chờ tiếng còi của trọng tài, thì đội bạn cướp bóng và sút mở tỉ số!

u23-viet-nam-vo-doi
Thua Ả Rập Xê Út không quan trọng: U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình rồi.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Quá trình sụp đổ diễn ra từ đó! Cầu thủ trẻ là vậy. Khi đang chơi rất bốc, nhưng bị dội gáo nước lạnh thì có vấn đề tâm lý ngay. 

Vào hiệp hai, SA phấn khởi chơi bốc lên còn U23VN bị cấn tâm lí nên chùng xuống. Lại nữa trong thế phải tràn lên gỡ nên không giữ được cự ly đội hình chặt chẽ, khi đội bạn phản công , ta dính bàn thua thứ hai như một lẽ đương nhiên và kế tiếp TM VĂN CHUẨN bị thẻ đỏ đô truy cản trái phép càu thủ đội bạn ngoài vùng cấm địa! Mạnh Dũng phải đóng thế bất đắc dĩ đó VN đã hết quyền thay người! 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

u23-viet-nam
U23VN kết thúc cuộc phiêu lưu tại AFC U23 ASIAN CUP 2022 bằng trận thua đầy nuối tiếc trươc đối thủ Tây Á cực mạnh, ƯCV danh giá cho chức vô địch của giải!

Trong thế 10 chống 11, đáng khen U23VN vẫn cố gắng duy trì tỉ số O-2 cho đến phút cuối cùng! 

Cuộc phiêu lưu khép lại, U23 VN vẫn đáng khen và nhận được tình yêu không thấy đổi của khán giả bởi những gì đã làm được tại giải lần nầy. Các bạn ấy đã làm được rất nhiều hơn kỳ vọng và xứng đáng là đội bóng có tương lai tươi sáng!

Tác giả: Ngọc Tuấn

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2