GMT +7
Indonesian Odds

Thua Indo đầy tiếc nuối, U20 Việt Nam vẫn góp mặt tại VCK U20 châu Á

Thất bại trong chuyến làm khách tại xứ sở vạn đảo, U20 Việt Nam vẫn giành vé dự VCK U20 Châu Á.

HLV Đinh Thế Nam có tấm vé vào VCK U20 châu Á 2023 dù để thua Indo

Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ của chúng ta đang có thành tích nổi trội hơn hẳn các đội tuyển khác đang xếp vị trí thứ nhì các bảng đấu còn lại. U20 Syria đang nắm trọn vị trí nhì bảng D với 6 điểm, Yemen và Mông Cổ đều giành được 4 điểm và đang đứng thứ 2 bảng C và bảng E. Hiện tại, Việt Nam cũng nắm chắc nhiều lợi thế về điểm số hơn hẳn hai đội về nhì bảng G và I.

thua-indo-day-tiec-nuoi-u20-viet-nam-van-gop-mat-tai-vck-u20-chau-a
Thua Indo đầy tiếc nuối, U20 Việt Nam vẫn góp mặt tại VCK U20 châu Á.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong chuyến làm khách tới Indonesia, Việt Nam đã bị đội chủ nhà dẫn trước với kết quả 3-2. Tuy nhiên, cơ hội để những chiến binh sao vàng bước tiếp vào VCK U20 Châu Á 2023 vẫn rất lớn.

Màn chạm trán giữa U20 Việt Nam và U20 Indonesia sẽ phân định rõ kết quả vị trí đứng đầu bảng F và nắm chắc tấm vé tham dự VCK U20 Châu Á 2023. Những đội nhì bảng sẽ dựa vào kết quả qua các vòng đấu để có được cơ hội tham dự giải đấu quan trọng này.

Người hâm mộ quê nhà không khỏi lo lắng khi 45 phút của hiệp 1 đã trôi qua trong khi thế trận nghiêng hẳn về phía đội quân của HLV Shin Tae Yong. Đội chủ nhà đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm vào phần sân của U20 Việt Nam. Trong khi đó, các học trò của HLV Đinh Thế Nam chưa tạo ra được những cú bứt phá trong hiệp 1 của trận đấu.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

thua-indo-day-tiec-nuoi-u20-viet-nam-van-gop-mat-tai-vck-u20-chau-a
Thất bại trong chuyến làm khách tại xứ sở vạn đảo, U20 Việt Nam vẫn giành vé dự VCK U20 Châu Á.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà tích cực tìm kiếm cơ hội ghi bàn và Ferdinand đã thành công tạo ra tình huống nguy hiểm và thủ thành Văn Bình không thể hoá giải được. Tuy nhiên, các cầu thủ sao vàng đã hạ quyết tâm lấy lại những gì đã mất bằng hai pha lập công đến từ Thanh Nhàn và Xuân Tiến. 

Dường như thần may mắn của U20 Việt Nam đã ngủ quên trong trận đấu này. Chỉ trong vòng 3 phút, đối thủ đã thành công ghi hai bàn thắng và trận đấu đã phải kết thúc với kết quả 3 - 2 nghiêng về phía thầy trò HLV  Shin Tae Yong.

Dù vậy, U20 Việt Nam vẫn dự U20 châu Á nhờ vào thành tích 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2