GMT +7
Indonesian Odds

Thua thảm 0-4, niềm hy vọng của Thái Lan vỡ giấc mộng

Đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào đã đánh bại đội bóng đến từ xứ chùa vàng tại vòng tứ kết giải bóng đá cấp CLB hàng đầu Châu Á.

Đại diện của Thái Lan phải chấp nhận dừng cuộc chơi tại AFC Champions League

Người hâm mộ Thái Lan vui mừng tột độ khi đại diện của cả nước, CLB BG Pathum United  đã thành công bước vào vòng tứ kết  AFC Champions League. Đây là dấu mốc quan trọng trong lịch sử bóng đá xứ chùa vàng.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

BG-Pathum-United
Thua thảm 0-4, niềm hy vọng của Thái Lan vỡ giấc mộng.

Đội chủ sân Boon Rawd Brewery đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể bước tiếp vào vòng 8 đội mạnh nhất mùa giải. Đội bóng xứ Phù Tang đã thành công có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 32 của hiệp 1. Pha kết hợp ăn ý giữa Sekine và Karlsson đã thành công đánh bại thủ thành đối phương. 

Tiếp đó, Urawa Red Diamonds đã thành công ghi thêm bàn thắng thứ hai của trận đấu nhờ công lao của Iwanami. Trong khi đó, đại diện Thái Lan lại không thể làm chủ thế trận và có thể tạo nên bàn thắng để rút ngắn khoảng cách với đối thủ.

thai-lan
Đội bóng đến từ xứ sở hoa anh đào đã đánh bại đội bóng đến từ xứ chùa vàng tại vòng tứ kết giải bóng đá cấp CLB hàng đầu Châu Á.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Ngay khi bước vào hiệp hai, những chú Voi chiến đã tìm kiếm cơ hội đánh bại thủ thành  Shusaku Nishikawa. Đã có tình huống nguy hiểm đến từ  Ikhsan Fandi ở phút thứ 55 của trận đấu. Tuy nhiên, khung thành của Urawa Red Diamonds đã không phải rung lên bởi tài năng của người gác đền. 

Dù đã nỗ lực hết mình nhưng The Rabbits đã không thể có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai của trận đấu. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Dù không thể bước tiếp vào vòng sau những đại diện đến từ Thái Lan đã làm rất tốt khi có thể bước vào vòng tứ kết AFC Champions League 2022. Về phía Urawa Red Diamonds, họ sẽ tiếp tục tập luyện để có thể nghênh chiến với đối thủ tiếp theo, CLB Jeonbuk Hyundai Motors.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2