GMT +7
Indonesian Odds

Thua thảm Malaysia, HLV Đinh Thế Nam tiếc nuối: 'Các học trò của tôi gặp sức ép tâm lý'

Ông Đinh Thế Nam, HLV trưởng U19 Việt Nam cảm thấy vô cùng tiếc nuối sau khi chứng kiến đội nhà thất bại 0-3 trước U19 Malaysia. Đồng thời cũng hy vọng các cầu thủ sẽ lấy lại được phong đội sau trận thua đầy bất ngờ này để hướng đến trận tranh hạng 3.

HLV Đinh Thế Nam thất vọng sau khi chứng kiến hàng công của U19 Việt Nam thi đấu nhạt nhòa

Trận bán kết 1 của giải U19 AFF 2022 giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia đã diễn ra vào chiều ngày 13/7. Ở trận đấu này, U19 Việt Nam đã bất ngờ để thua đậm trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn là U19 Malaysia với tỷ số 0-3, qua đó, dừng bước tại bán kết của giải và lỡ hẹn với trận chung kết.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

ong-nam
Thua thảm Malaysia, HLV Đinh Thế Nam tiếc nuối: 'Các học trò của tôi gặp sức ép tâm lý'.

Phát biểu sau thất bại, HLV trưởng Đinh Thế Nam thất vọng nói: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội có thể ghi bàn nhưng các cầu thủ bị áp lực về tâm lý nên không giải quyết được và bị phản công. Tôi và các cầu thủ cũng không thể giấu được nỗi thất vọng sau thất bại này. Tuy nhiên,  U19 Việt Nam sẽ phải nỗ lực hơn trong tương lai”.

Hiện tại chúng tôi vẫn còn một trận đấu để tranh hạng ba tại giải U19 AFF 2022. Chúng tôi sẽ đối đầu với đội thua trong cặp U19 Thái Lan và U19 Lào vào ngày 15/3 tới.

u19-viet-nam-thua
Ông Đinh Thế Nam, HLV trưởng U19 Việt Nam cảm thấy vô cùng tiếc nuối sau khi chứng kiến đội nhà thất bại 0-3 trước U19 Malaysia.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

HLV Đinh Thế Nam đưa ra mục tiêu đầy chắc chắn: “Ở trận tranh hạng ba, chúng tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ để họ có thể thi đấu với một tâm thế tốt nhất. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để chúng tôi hướng đến vòng loại U20 châu Á diễn ra vào tháng 9".

"U19 Việt Nam vẫn còn thời gian để khắc phục những chuyên môn cho các cầu thủ. Họ còn rất trẻ và còn phải học hỏi nhiều hơn nữa”, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2