GMT +7
Indonesian Odds

Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ giúp TP.HCM thắng liền 2 trận: ‘Em ước được trở lại ĐTQG’

Mới nhất, Tiến Dũng cùng CLB BĐ TP.HCM đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở trận giao hữu. Rõ ràng, đội bóng mang tên Bác đang có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm Cúp QG 2022. 

Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ giúp TP.HCM thắng liền 2 trận

Chiều 4/4, TP.HCM bước vào trận giao hữu thứ 2 trong bối cảnh V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam dự SEA Games. Và trên sân BR Vũng Tàu, TP.HCM đối đầu Lâm Đồng - 1 đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì. Và trước đối thủ yếu kém hơn về mọi mặt, Tiến Dũng và các đồng đội không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. 

bui-tien-dung-cung-tphcm-thang-tran-thu-2-lien-tiep
Tiến Dũng tỏa sáng rực rỡ giúp TP.HCM thắng liền 2 trận: ‘Em ước được trở lại ĐTQG’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Chiến thắng trước Lâm Đồng cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của CLB BĐ TP.HCM. Những chiến thắng liên tiếp kể trên giúp đại diện Sài thành tỏ ra khá tự tin trước khi chinh chiến tại đấu trường Cúp Quốc gia. 

Dẫu không thường xuyên được bắt chính tại TP.HCM nhưng Tiến Dũng vẫn được trao cơ hội ở các trận giao hữu. Dù phải dự bị nhưng anh luôn chăm chỉ tập luyện hết mình, đợi thời cơ hội để thể hiện bản thân. Chàng thủ môn sinh năm 1997 ghi điểm với đội ngũ ban lãnh đạo Chelsea nhờ thái độ tập luyện nghiêm túc, luôn nỗ lực hết mình. Chính vì thế, fan Việt hy vọng Dũng sẽ được bắt chính trong trận đấu tại Cúp Quốc gia sắp tới. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

dung-pee
Mới nhất, Tiến Dũng cùng CLB BĐ TP.HCM đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở trận giao hữu. Rõ ràng, đội bóng mang tên Bác đang có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm Cúp QG 2022.

Được biết, CLB BĐ TP.HCM không cần đá VL Cúp Quốc Gia mà sẽ bắt đầu đấu trường này ngay vòng 1/8. Dẫu đối thủ của TP.HCM chưa được xác định nhưng Dũng và các bạn sẽ được chơi trên sân nhà. Thời gian diễn ra trận này là lúc 19h15 chủ nhật ngày 10/4 tới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2