GMT +7
Indonesian Odds

Tiến Linh báo tin không vui khiến fan lo lắng: 'Chưa biết bao giờ anh ấy trở lại'

Trong trận đối đầu giữa Becamex Bình Dương và HAGL ở vòng 8 V.League 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bất ngờ báo tin kém vui NHM ĐT Việt Nam không khỏi lo lắng.

Tiến Linh báo tin không vui, ĐT Việt nam lo sốt vó

Vào ngày 20/7, Becamex Bình Dương có chuyến viếng thăm sân Pleiku của HAGL trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2022. Trước khi trận đấu diễn ra, Tiến Linh là cầu thủ được NHM kỳ vọng rất cao bởi Công Phượng phải vắng mặt vì chấn thương, còn Văn Toàn thì chưa sở hữu cho mình bàn thắng nào kể từ đầu mùa giải.

> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

nguyen-tien-linh
Tiến Linh báo tin không vui khiến fan lo lắng: 'Chưa biết bao giờ anh ấy trở lại'.

Tuy nhiên, khi trận đấu kết thúc, HAGL mới là đội bóng giành chiến thắng và Văn Toàn xứng đáng là trở thành cầu thủ tỏa sáng nhất với cú đúp hạ gục thủ thành của Becamex Bình Dương. Còn về Tiến Linh, anh hoàn toàn bị lu mờ trên sân, thậm chí, tiền đạo của ĐT Việt Nam còn đem đến tin kém vui cho NHM.

Cụ thể, ngay đầu hiệp 2, Tiến Linh đã bị HLV trưởng của Becamex Bình Dương rút khỏi sân. Vào lúc ấy, đội khách đang bị dẫn 2 bàn và rất cần một tiền đạo có thể thay đổi được cục diện như Tiến Linh nhằm kỳ vọng vào việc phá lưới HAGL. Dẫu vậy, HLV Trần Minh Chiến có lý do để thay đổi nhân sự.

> Lịch bóng đá hôm nay <<

tien-linh
Trong trận đối đầu giữa Becamex Bình Dương và HAGL ở vòng 8 V.League 2022, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bất ngờ báo tin kém vui NHM ĐT Việt Nam không khỏi lo lắng.

"Tiến Linh thông báo bị đau háng khi hiệp 1 kết thúc nên tôi buộc phải thay thế và đưa một tiền đạo khác vào sân", Trần Minh Chiến chia sẻ.

Hiện tại vẫn chưa rõ tình trạng của Tiến Linh ra sao, song, rõ ràng việc chân sút chủ chốt của ĐT Việt Nam không thể tiếp tục thi đấu trong hiệp 2 cũng khiến NHM lo lắng ít nhiều. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2