GMT +7
Indonesian Odds

Tiến Linh bị ví như ‘hạt trưởng hạt kiểm lâm’ sau 2 trận tàng hình: ‘Đá như chấp người, phí suất U23+’

Thi đấu với phong độ yếu kém, lối chơi tù túng nên không quá khó hiểu khi Tiến Linh nhận nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Tiến Linh bị ví như ‘hạt trưởng hạt kiểm lâm’ sau 2 trận tàng hình

‘Chạy chỗ thoáng, đỡ bước một tinh tế, xử lý không gian hẹp tốt, tốc độ, sự càn lướt là những gì Tiến Linh có đá lâu thế nào cũng không cải thiện được. Nhìn Tiến Linh chơi bóng tôi cảm thấy phảng phất hình bóng nghệ sĩ của Fernando Torres pha thêm chút dũng mãnh của Samuel Eto’o. Nếu cậu ấy chơi ở EPL thì không phải Son Heung-min mà Tiến Linh mới chính là cầu thủ Châu Á xuất sắc nhất tại đây’, bạn Văn Kiệt cà khịa.

linh-go
Tiến Linh bị ví như ‘hạt trưởng hạt kiểm lâm’ sau 2 trận tàng hình: ‘Đá như chấp người, phí suất U23+’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

‘Với một Linh gỗ thì có lẽ sơ đồ 3-5-2 đã không còn phù hợp với tuyển U23 Việt Nam hiện tại. Chất lượng cầu thủ của ta có thể chơi được thứ bóng đá chất lượng hơn, 3-5-2 cần có cặp hậu vệ biên xuất sắc mới phát huy hiệu quả mà đỉnh cao của thầy park cũng như 532 gắn liền với đôi cánh Trọng Hoàng Văn Hậu. Lối đá hiện giờ không có chút đường nét, không có nhịp độ và mảng miếng cũng như định hình được lối chơi của HLV. Thắng Myanmar chẳng qua là may mắn’, nick name Triệu Đức nói.

‘Nói thật chứ Việt Nam còn bộ cánh thiên thần Xuân - Đô với chủ xưởng gỗ Linh Lord thì có mà vô địch bằng niềm tin. Cho Tiến Linh đá phí mất 1 cầu thủ U23 +. Kiểu như ông Park bảo thủ, thay Tiến Linh ra sợ ng khác hay hơn Tiến Linh thì mình lại mang tiếng chọn nhầm người. Nên tù mấy thì tù vẫn cố giữ trên sân bằng được’, bạn Đức Chiến chia sẻ.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

tien-linh
Thi đấu với phong độ yếu kém, lối chơi tù túng nên không quá khó hiểu khi Tiến Linh nhận nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

‘Mình làm bên Lâm nghiệp, chưa từng nghe nói Tiến Linh có công tác trong ngành, không hiểu sao mọi người cứ nói Linh Trạm trưởng Kiểm lâm ta’, 1 bạn cà khịa.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2