GMT +7
Indonesian Odds

Top 4 tài năng 'chóng tàn' của bóng đá Việt: Tiếc nhất Dũng gôn

Những tên tuổi hàng đầu của bóng đá nam đã có một thời hoàng kim rực rỡ. Người hâm mộ tiếc nuối khi họ lại đánh mất chính mình bởi nhiều lý do.

Lập được nhiều chiến tích cho nền bóng đá Việt Nam từ khi còn trẻ. Những tên tuổi vàng trong bộ môn thể thao vua như Phan Thanh Bình, Phan Văn Hậu, Nguyễn Thái Sung và đặc biệt là thủ thành Bùi Tiến Dũng đã trở thành thần tượng và người hùng của người dân Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, các ngôi sao bóng đá đã dần đánh mất phong độ của bản thân mình.

Phan Thanh Bình

Vào thời điểm 2003, cầu thủ đến từ Đồng Tháp được đánh giá là một trong những cầu thủ hàng đầu của ĐT Việt Nam. Giai đoạn 2003 - 2008 anh vẫn gắn bó với CLB Đồng Tháp và thường xuyên được ĐT quốc gia gọi triệu tập. Sau đó, cựu cầu thủ từng có thời gian gắn bó với HAGL, Long An và cuối cùng là Đăk Lăk. Dù đã phấn đấu nhiều nhưng cầu thủ sinh năm 1986 cũng không tránh khỏi việc sụt giảm phong độ theo thời gian. 

Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, Thanh Bình chuyển hướng sang làm HLV và bình luận viên trên các chương trình bình luận bóng đá.

Nguyễn Thái Sung

thai-sung
Người hâm mộ tiếc nuối vì sự nghiệp xuống dốc không phanh của những tài năng bóng đá Việt.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

“Thần đồng” bóng đá Việt Nam, Thái Sung từng được giới truyền thông đặc biệt quan tâm khi là cầu thủ Việt Nam được đào tạo tại Aspire Qatar. Khi trở về Việt Nam, anh đã đầu quân cho CLB Đà Nẵng. Tuy nhiên, anh và HLV không có được tiếng nói chung nên anh không có nhiều cơ hội để tỏa sáng trên sân cỏ. 

Tiếp đó, anh có tham gia Sài Gòn FC và Long An nhưng không thể lấy lại phong độ vốn có. Điều không may mắn đã đến với cầu thủ sinh năm 1994 khi anh bị chấn thương và không được chữa trị dứt điểm. Cuối cùng, anh buộc phải thông báo giải nghệ sớm khi chỉ mới 27 tuổi. 

Bùi Tiến Dũng

>> Lịch bóng đá tuần này <<

dung-gon
Những tên tuổi hàng đầu của bóng đá nam đã có một thời hoàng kim rực rỡ. Người hâm mộ tiếc nuối khi họ lại đánh mất chính mình bởi nhiều lý do.

Với người hâm mộ Việt Nam, Bùi Tiến Dũng không phải là cái tên xa lạ. Anh từng là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam và đã giam gia nhiều giải đấu quan trọng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, anh đã chật vật ở nhiều CLB nhưng vẫn không thể tỏa sáng như 

thời kỳ hoàng kim trước đây của mình. Cầu thủ người Thanh Hoá cố gắng tìm kiếm cơ hội bắt chính ở các trận nhưng liên tục làm cho người hâm mộ thất vọng.

Phan Thanh Hậu

Ngôi sao trẻ tuổi trong làng bóng đá từng vinh dự có tên trong danh sách những tài năng trẻ đáng kỳ vọng của bóng đá thế giới vào năm 2014. Tuy nhiên, anh chàng lại làm người hâm mộ thất vọng khi không thể phát triển sự nghiệp của bản thân. Hiện tại, anh đang gắn bó với Bà Rịa Vũng Tàu nhưng tài năng của anh vẫn không tạo được điểm nhấn trong dàn Ó Biển.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2