GMT +7
Indonesian Odds

TP.HCM gặp khó, hàng loạt trụ cột nguyện giảm lương vì đội bóng

Tình hình tài chính khó khăn khiến TP.HCM không dám giữ người. Tuy nhiên, trái với lo sợ các ngôi sao sẽ “thầy khó mà lui”, hàng loạt trụ cột như Lee Nguyễn, Hồ Tuấn Tài, Samson, Nguyễn Tùng Quốc mới đây đã chấp nhận giảm lương để ủng hộ đội nhà.

CLB TP.HCM gặp khó khăn vì kinh tế

TP.HCM đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do các điều kiện khách quan sau đại dịch. Trong bữa tiệc nhỏ được tổ chức để tổng kết sớm cho mùa giải V.League 2022, lãnh đạo đội bóng đã chia sẻ những khó khăn mà họ gặp phải.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

tp-hcm-gap-kho-hang-loat-tru-cot-nguyen-giam-luong
TP.HCM gặp khó, hàng loạt trụ cột nguyện giảm lương vì đội bóng.

BLĐ đội bóng mang tên Bác thừa nhận họ sẽ phải thắt lưng buộc bụng trong mùa giải tới. Những ai đồng ý ở lại sẽ phải chấp nhận mức lương bị giảm so với hiện tại. Hàng loạt trụ cột của TP.HCM như Lee Nguyễn, Hồ Tuấn Tài, Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Tùng Quốc, Brendon Lucas, Samson được cho đã chấp nhận cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Được biết, các cầu thủ này đều đồng ý giảm 15-30% mức lương hiện tại tùy trường hợp.

tp-hcm-gap-kho-hang-loat-tru-cot-nguyen-giam-luong-vi-doi-bong
Tình hình tài chính khó khăn khiến TP.HCM không dám giữ người. Tuy nhiên, trái với lo sợ các ngôi sao sẽ “thầy khó mà lui”, hàng loạt trụ cột như Lee Nguyễn, Hồ Tuấn Tài, Samson, Nguyễn Tùng Quốc mới đây đã chấp nhận giảm lương để ủng hộ đội nhà.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Việc nhận được sự đồng tâm góp sức của các trụ cột trong giai đoạn khó khăn là tín hiệu đáng mừng cho TP.HCM trước khi mùa giải mới diễn ra. Đội bóng mang tên Bác chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần đoàn kết, sẵn sàng đối đầu với những đối thủ mạnh để cải thiện thành tích của mùa giải vừa qua.

Cùng với việc nhận được sự ủng hộ của loạt ngôi sao trụ cột, TP.HCM cũng đang tiến tới bổ sung nguồn lực bằng cách chiêu mộ các chân sút Văn Phong, Văn Triền, Mạnh Cường của CLB Sài Gòn.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2