GMT +7
Indonesian Odds

Triệu fan tiếc nuối khi Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương không được thầy Park triệu tập: 'Mong các anh cố gắng lần sau'

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại bỏ toàn bộ tiền vệ của CLB HAGL trong danh sách tập trung lần này.

Người hâm mộ bất ngờ khi bộ ba cầu thủ HAGL không được HLV Park Hang Seo triệu tập

Trong trận đấu giao hữu với Afghanistan diễn ra vào ngày 1/6 sắp tới, thầy Park đã gây bất ngờ khi loại bỏ Xuân Trường, Tuấn Anh và Minh Vương trong danh sách tập trung. Những cái tên mới được HLV Park Hang Seo lựa chọn như Trần Đình Khương, Châu Ngọc Quang và Thái Quý được kỳ vọng sẽ phát huy tài năng  và có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu lần này.

xuan-truong
Triệu fan tiếc nuối khi Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương không được thầy Park triệu tập: 'Mong các anh cố gắng lần sau'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Nhiều ý kiến cho rằng, thầy Park đang muốn tạo cơ hội cho những gương mặt mới. Điều này cũng không hẳn là đúng vì Quang Hải, Hùng Dũng và Hoàng Đức vẫn góp mặt trong lần triệu tập này. Nhiều giả thiết được đặt ra, lính của ông bầu Đức không phải là lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Bộ đôi Hoàng Đức và Hùng Dũng đang có màn kết hợp đầy ăn ý và hiệu quả trong các trận đấu. Hai cầu thủ Tuấn Anh và Xuân Trường đã gây thất vọng cho người hâm mộ trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra tại Châu Á. Vì vậy, cơ hội cho hàng tiền vệ của CLB HAGL có đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam gần như bằng 0. Theo tình hình hiện nay, Xuân Tường và Tuấn Anh vào sân thì vị trí trung tâm hàng tiền vệ cần đảm nhận nhiệm vụ mới là hỗ trợ hàng phòng ngự. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hagl-vo-doi
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã loại bỏ toàn bộ tiền vệ của CLB HAGL trong danh sách tập trung lần này.

Đây thực sự là lựa chọn khó khăn với chiến lược gia người Hàn Quốc. Trong vòng nhiều năm trở lại đây, CLB phố núi không có cầu thủ nào đảm nhận vị trí hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam. Quyết định này của HLV Park Hang Seo đang là lời cảnh báo cho các cầu thủ của ông bầu Đức.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2