GMT +7
Indonesian Odds

Trụ cột báo tin buồn, Arsenal lo lắng tột độ

Nhiều NHM đã không khỏi lo lắng khi chứng kiến bước đi không vững của một trụ cột thuộc biên chế Arsenal. Thậm chí, trên cương vị của một đội bóng đang nằm chễm chệ ở ngôi đầu BXH thì đây cũng là điều đáng lo ngại.

Arsenal lo lắng vì trụ cột

Cụ thể, trong cuộc chạm trán của ĐT Na Uy trước Phần Lan, Odegaard  đã có tình huống va chạm không mong muốn với cầu thủ đối phương. Trụ cột của Arsenal được cho là đã không xuất hiện trong phòng họp báo sau trận đấu này, anh được bắt gặp với những bước chân khập khiễng trước khi lên xe buýt của đội bóng.

ars-vo-doi
Trụ cột báo tin buồn, Arsenal lo lắng tột độ.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Ngay tại thời điểm này, vẫn chưa có thông báo xác nhận về trường hợp chấn thương của ĐT Na Uy về Odegaard, song, NHM pháo thủ cũng đang đứng ngồi không yên và tỏ ra vô cùng lo lắng với tình trạng của chân sút chủ lực này. Bởi các vấn đề liên quan tới mắt cá chân sẽ dễ dàng tái phát nếu như không có cách điều trị hợp lý, nhất là trong giai đoạn cao trào của mùa giải này.

Hiện tại, Odegaard đang là tiền vệ đóng vai trò quan trọng nhất  của Arsenal, nếu như anh kịp bình phục chấn thương trước khi các giải đấu cấp CLB quay trở lại trong vòng 1 tháng tới, anh sẽ là cầu thủ mang trọng trách đầu tàu trong các tình huống chỉ đạo và lối chơi của Pháo thủ và là sợi dây gắn kết giúp hàng công thi đấu ấn tượng.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Odegaard-Odegaard
Nhiều NHM đã không khỏi lo lắng khi chứng kiến bước đi không vững của Odegaard. Thậm chí, trên cương vị của một đội bóng đang nằm chễm chệ ở ngôi đầu BXH thì đây cũng là điều đáng lo ngại.

Kể từ khi mùa giải 2023 diễn ra, Odegaard đã ra sân 19 lần trong mọi mặt trận, đóng góp 6 bàn thắng và nhiều tình huống kiến tạo cho đội. Đánh giá của các chuyên gia sau nhiều trận thi đấu cho Arsenal, Odegaard là cầu thủ thuộc top chơi hay nhất,  giúp pháo thủ có được vị trí ấn tượng ở BXH Ngoại hạng Anh và Europa League. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2