GMT +7
Indonesian Odds

Trụ cột báo tin mừng, Chelsea hớn hở rèn quân

Trong giai đoạn khốc liệt của World Cup 2022, đội chủ sân Stamford Bridge vừa đón nhận tin vô cùng tích cực đến từ các trụ cột.

Chelsea tự tin làm nên chuyện trong thời gian tới

Hiện tại, nhiều CLB đã cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi để nhường chỗ cho World Cup 2022, Tuy nhiên, đối với Chelsea, họ vẫn nỗ lực tập luyện để củng cố sức mạnh cũng như  đảm bảo phong độ cho các cầu thủ không được tham dự giải đấu Cup thế giới ở Qatar.

chelsea-hon-ho-ren-quan
Trụ cột báo tin mừng, Chelsea hớn hở rèn quân.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Dự kiến, The Blues sẽ di chuyển tới Abu Dhabi ở UAE để tập luyện. Hơn hết, danh sách trong chuyến rèn quân lần này sẽ của họ sẽ có thêm sự trở lại của hai cái tên quan trọng. Theo thông tin được cập nhật từ nhà báo Nizaar Kinsella, Wesley Fofana và Reece James là hai cầu thủ đã trở lại trong quãng thời gian vắng bóng.

Tuy nhiên, bộ đôi này sẽ không thể tập luyện chung cùng với những người đồng đội, cả hai đều phải tập riêng và thực hiện những bài tập bổ sung đề phòng chấn thương tái phát. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

tru-cot-bao-tin-mung-chelsea-hon-ho-ren-quan
Trong giai đoạn khốc liệt của World Cup 2022, đội chủ sân Stamford Bridge vừa đón nhận tin vô cùng tích cực đến từ các trụ cột.

Về Reece James, hậu vệ người Anh gặp chấn thương trong cuộc đụng độ với AC Milan hồi đầu tháng 10 vừa qua. Theo dự đoán của bác sĩ, Reece James sẽ không thể ra sân trong 3 tháng tới, tức là anh sẽ chỉ tái xuất vào khoảng giữa tháng 1 năm 2023.

Còn trường hợp của Fofana, vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian tái xuất của cầu thủ này, dẫu sao, việc trở lại luyện tập sau quãng thời gian chấn thương cũng là một tin vui dành cho NHM Chelsea.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2