GMT +7
Indonesian Odds

Truyền thông Thái Lan quan tâm Quang Hải đặc biệt: 'Cậu ta không thể bằng Chanathip'

Nhà báo Won Onwong cho rằng Quang Hải sẽ vướng phải những khó khăn trong thời gian đầu nhưng sẽ nhanh chóng chứng minh được thực lực giống như Chanathip.

Truyền thông Thái Lan đặc biệt dành sự quan tâm dành cho Quang Hải với việc anh đầu quân cho CLB tại Pháp

Điểm dừng chân tiếp theo của Quang Hải không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước và quốc tế. Thông tin từ người đại diện cho hay, cự cầu thủ CLB Hà Nội đã ký hợp đồng với đội bóng giải Ligue của Pháp. Theo dự kiến, sau khi có visa lao động, Quang Hải sẽ quay lại Pháp để kiểm tra y tế. Nếu như thuận lợi vượt qua bài kiểm tra, anh chàng sẽ có hợp đồng với CLB nước Pháp.

quang-hai
Truyền thông Thái Lan quan tâm Quang Hải đặc biệt.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ông Won Onwong của tờ Dailynews Thái Lan đã có những chia sẻ: “Lựa chọn này của tiền vệ số 19 sẽ là một cơ hội của anh cũng như sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tại một môi trường bóng đá đầy thử thách và sự cạnh tranh như ở Pháp sẽ tạo điều kiện cho Hải học học và phát triển thêm năng lực của bản thân”.

Phóng viên Udomsak Paktanapong của tờ Matichon Thái Lan đã chia sẻ sự tương đồng trong quan điểm trên: “Với một chân trời mới: văn hoá, ẩm thực, lối sống… có sự khác biệt với phong cách của người Á Đông sẽ cần các cầu thủ có một khoảng thời gian để thích nghi”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

anh-thip
Nhà báo Won Onwong cho rằng Quang Hải sẽ vướng phải những khó khăn trong thời gian đầu nhưng sẽ nhanh chóng chứng minh được thực lực giống như Chanathip.

“Giải Ligue 2 của Pháp ít được sự quan tâm nhưng đó là một môi trường tốt cho các cầu thủ Châu Á cải thiện hơn về tốc độ, lối chơi, kỹ thuật… của bản thân. Tại đây, Quang Hải sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các cầu thủ khác nhưng tôi tin rằng anh sẽ chứng minh được năng lực thực sự của bản thân”.

Trong khi đó, 1 số CĐV Thái Lan thì cho rằng: 'Quang Hải sẽ dự bị ở châu Âu, cậu ta không thể bằng Chanathip'.

Trước đây, cầu thủ Chanathip cũng đã trải qua thời kỳ khó khăn khi phát triển sự nghiệp ở phương Tây. Nhưng anh chàng cũng chứng minh sự thành công của bản thân bởi những nỗ lực và cố gắng. Cả Chanathip và Quang Hải đều là những cầu thủ xuất sắc và vinh dự được so sánh với các tiền bối hàng đầu như Ronaldo và Messi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2