GMT +7
Indonesian Odds

Tuchel đổi ý, xem xét kế hoạch mang Ronaldo về Stamford Bridge

Từng được xem là đội bóng từ chối Ronaldo, tuy nhiên, trong bối cảnh thiếu thốn những chân sút trung phong chất lượng, The Blues đang xem xét lại khả năng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Tuchel muốn chiêu mộ Ronaldo

Kể từ khi nói lời từ biệt với tiền đạo Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Chelsea vẫn đang cố gắng tìm kiếm những cái tên đầy triển vọng để giải quyết bài toán lực lượng ở hàng công.

> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

tuchel-doi-y-xem-xet-ke-hoach-mang-ronaldo-ve-chelsea
Tuchel đổi ý, xem xét kế hoạch mang Ronaldo về Stamford Bridge.

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Nathan Gissing, đội chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc đến việc tái chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Man Utd.Dù  cho tiền đạo 37 tuổi không phải là mẫu cầu thủ để HLV Thomas Tuchel yêu thích ở thời điểm hiện tại, nhưng trong thời điểm The Blues chưa tìm kiếm được cầu thủ trung phong mới, không loại trừ khả năng đội bóng này sẽ xem xét để chiêu mộ Ronaldo trong thời gian tới.

Về cá nhân Ronaldo, tương lai của anh tại Man Utd vẫn đang rất mịt mù. Sau quãng thời gian tạm ngưng thi đấu vì “lý do gia đình”, chân sút 37 tuổi đã trở lại để tập trung cùng những người đồng đội. Mới đây nhất, anh góp mặt trong trận giao hữu với Rayo Vallecano và thi đấu trong 45 phút hiệp 1.

tuchel-doi-y-xem-xet-ke-hoach-mang-ronaldo-ve-stamford-bridge
Từng được xem là đội bóng từ chối Ronaldo, tuy nhiên, trong bối cảnh thiếu thốn những chân sút trung phong chất lượng, The Blues đang xem xét lại khả năng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

Sau khi rời sân, Ronaldo lại quyết định bỏ về thay về theo dõi đồng đội thi đấu. Điều này đã tạo nên làn sóng phẫn nỗ đối với NHM Manchester United, thậm chí, HLV Erik Ten Hag cũng thừa nhận không đồng tình với hành động như vậy.

Có thể thấy rằng, mối quan hệ giữa Ronaldo và chiến lược gia người Hà Lan đang ngày càng rạn nứt, dẫn đến việc rời đi của anh càng lớn hơn. Vì vậy, nếu Chelsea gửi lời đề nghị, họ sẽ dễ dàng thành công trong thương vụ này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2