GMT +7
Indonesian Odds

Tuchel thẳng tay loại bỏ 5 'người thừa' khiến fan tiếc nuối

Ngoài việc chuẩn bị cho kế hoạch chào đón những tân binh mới chất lượng, chủ sân Stamford Bright đã sẵn sàng để một số cầu thủ ra đi.

Tuchel thẳng tay loại bỏ 5 'người thừa'

Tính đến thời điểm hiện tại, The Blues đã thành công ký kết hợp đồng với các cầu thủ Kalidou Koulibaly, Carney Chukwuemeka, Gabriel Slonina và Raheem Sterling. Bên cạnh đó, đội bóng thành London đã nhận được cái gật đầu gia nhập đội bóng từ Marc Cucurella. Ngoài ra, chủ sân Stamford Bright đang đẩy nhanh quá trình thương lượng và đàm phán để có thể chiêu mộ Wesley Fofana.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

tuchel-thang-tay-loai-bo-5-ngoi-sao
Tuchel thẳng tay loại bỏ 5 'người thừa' khiến fan tiếc nuối.

Bên cạnh sự kiện chào đón các tân binh mới trong mùa hè này, Chelsea đã buộc phải loại bỏ một vài cầu thủ trước khi mùa giải tới chính thức khởi tranh. Khởi đầu là việc ra đi của Levi Colwill, anh sẽ gia nhập Brighton theo dạng cho mượn

Cái tên tiếp theo bị loại bỏ khỏi danh sách là Billy Gilmour. Việc đánh mất phong độ trong thời gian vừa qua đã buộc anh phải ra đi. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ Scotland là Everton.

Kenedy trở lại sau thời gian cho mượn tại Flamengo hồi tháng Giêng. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Cucurella, ngôi sao 26 tuổi gần như không có cơ hội cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái, do đó anh buộc phải rời đi.

Michy Batshuayi là cầu thủ chưa tạo được nhiều đột phá trong thời gian khoác áo The Blues. Anh đang là mục tiêu mà Wolves và Everton hướng đến. Hiện tại, anh chỉ còn 12 tháng hợp đồng với chủ sân Stamford Bright. Việc để cầu thủ 28 tuổi ra đi trong thời điểm này sẽ giúp Chelsea có thêm một khoản tiền chuyển nhượng lớn.

tuchel-thang-tay-loai-bo-5-cai-ten
Ngoài việc chuẩn bị cho kế hoạch chào đón những tân binh mới chất lượng, chủ sân Stamford Bright đã sẵn sàng để một số cầu thủ ra đi.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

Tại mùa giải 2021/22, Conor Gallagher đã có mặt trên hầu hết các trận đấu dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên anh không có nhiều cơ hội ra sân tại The Blues. Hiện tại, khả năng anh có thể được ở lại CLB là rất thấp.  Aston Villa và Everton có thể là điểm đến tiếp theo mà anh có thể dừng chân.

Armando Broja đã hoàn thành thử thách tại The Saints. Anh đã quay lại Chelsea và chính thức mang áo số 18. Theo dự đoán, nhiều khả năng anh sẽ là cầu thủ có cơ hội ra sân thi đấu cho mùa giải tới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2